Tin mới

Thầy Park nói điều thật lòng sau chiến thắng, HLV Myanmar phát biểu 'sốc' về cầu thủ Việt Nam

Thứ bảy, 14/05/2022, 06:21 (GMT+7)

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước U23 Myanmar, HLV Park Hang-seo cho rằng đây là trận đấu không thật sự tốt của các học trò. Bên cạnh đó, ông Veliza Popov cũng có những đánh giá về cầu thủ U23 Việt Nam.

Mở đầu buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Thực tế, kết quả chúng ta giành chiến thắng 1-0. Tôi nghĩ rằng không chỉ hiệp 1 mà cả trận U23 Việt Nam đã thi đấu không tốt. Lý thì do có nhiều, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ chuyền bóng không tốt, di chuyển chưa nhịp nhàng. Cầu thủ nhiều tình huống cần bình tĩnh hơn thì họ lại không làm được. Hiệp 1 hay hiệp 2 thì tôi cũng không hài lòng”.

Trong chiến thắng trước U23 Myanmar một số cầu thủ gặp những chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định đã có phương án thay thế.

“Sau trận này, chúng tôi sẽ kiểm tra lại tình trạng chấn thương, sức khỏe các cầu thủ. Đội ngũ y tế phải kiểm tra lại tình hình các cầu thủ trước khi báo lại cho BHL. Trận tới, chúng tôi gặp Timor Leste nhưng không thể coi thường đối thủ này. Tôi vẫn chưa biết sử dụng cầu thủ nào cho trận đấu sắp tới. Trong tay tôi vẫn còn nhiều sự lựa chọn”.

HLV Park Hang-seo nói điều thật lòng sau trận thắng Myanmar. Ảnh:Internet
HLV Park Hang-seo nói điều thật lòng sau trận thắng Myanmar. Ảnh:Internet

Ngoài ra, ông Park cũng thẳng thắn đưa ra ý kiến về những phát biểu của HLV Shin Tae Yong khi muốn gặp lại U23 Việt Nam ở chung kết SEA Games: “Câu hỏi này khó để trả lời. Indonesia cũng chưa biết là có vào bán kết hay không. Nếu mà gặp thì chúng tôi cũng gặp thôi. Và nếu không gặp cũng là điều bình thường. Việt Nam còn một trận vòng bảng trước mắt. Còn quá sớm để nói về kết quả ở bán kết hay chung kết. Có vẻ như trận Indonesia thua chúng ta 0-3 nên ông Shin Tae-yong tức giận nói như vậy. Tất nhiên, nếu gặp lại Indonesia tôi cũng sẵn sàng”.

Bên phía đối diện, HLV U23 Myanmar - Veliza Popov cũng có những phát biểu sau trận:

“Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã có màn trình diễn tốt. Trong cả trận đấu chúng tôi chỉ mắc 2 lỗi. Bóng đá thì luôn có những bất ngờ xảy ra. Nhưng chúng tôi đã mắc lỗi khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút và bị trừng phạt. Chúng tôi có thay đổi về mặt chiến thuật để đối phó với khả năng tấn công của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, Myanmar không có nhiều cơ hội tấn công. Về thể lực, Việt Nam tốt hơn. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình”.

HLV Veliza Popov (Myanmar) tiếc nuối sau thất bại trước U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Veliza Popov (Myanmar) tiếc nuối sau thất bại trước U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

“Tôi không có gì lo lắng với đối thủ nào. Tôi thích lối chơi của U23 Indonesia. Họ là đội tuyển mạnh. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Chúng tôi cần phải thắng để vào bán kết. Đây là trải nghiệm của các cầu thủ”.

““Tôi không quan tâm nhiều đội tuyển khác. Nhưng nếu trả lời tôi nghĩ rằng Việt Nam sẽ là đối thủ mạnh nhất. Họ có thể thắng mọi trận đấu để vào chung kết. Tôi không ấn tượng với bất kể cầu thủ nào của Việt Nam. Tôi ấn tượng với lối chơi tập thể và nền tảng thể lực tốt của họ”.

Đánh bại U23 Myanmar, U23 Việt Nam đã có 7 điểm sau 3 vòng đấu và đã leo lên dẫn đầu bảng A. Lượt trận cuối, U23 Việt Nam gặp đội yếu nhất bảng là Timor-Leste. Trong khi đó, Myanmar sẽ quyết đấu trong trận gặp Indonesia để vào bán kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news