Tin mới

Cảm động sự nhiệt huyết từ người dân Nam Định, Trưởng đoàn U23 Thái Lan thể hiện nghĩa cử cao đẹp

Thứ sáu, 13/05/2022, 10:23 (GMT+7)

Nhằm bày tỏ sự trân trọng đến người dân Nam Định, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan - Madam Pang đã quyết định ủng hộ vào Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Nam Định.

Trước sự trân trọng mà người dân Nam Định đã dành cho đội bóng đá nam U23 Thái Lan tại SEA Games 31. Chiều ngày 12/5, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan đã quyết định ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Nam Định số tiền 20 triệu đồng. Đại diện Ban vận động của Quỹ, bà Nguyễn Bích Ngọc - Uỷ viên Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh đã nhận món quà đầy ý nghĩa.

Đại diện U23 Thái Lan trao tặng món quà cho Quỹ 'Vì người nghèo'. Ảnh: Internet
Đại diện U23 Thái Lan trao tặng món quà cho Quỹ "Vì người nghèo". Ảnh: Internet

Tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, dù không có U23 Việt Nam thi đấu nhưng sân Thiên Trường vẫn chật kín khán giả và gây ấn tượng mạnh với truyền thông khu vực. Các CĐV cổ vũ cuồng nhiệt cho các đội bóng, đặc biệt là U23 Lào và U23 Thái Lan. Chứng kiến không khí như lễ hội tại Thiên Trường bà Nualphan Lamsam cho biết:

"Tôi vui mừng khi thấy người hâm mộ bóng đá Việt Nam ở trong sân với sự nhiệt huyết. Bầu không khí thật tuyệt vời. Tôi đã ở trong môi trường bóng đá 16 năm rồi và cảm thấy bất ngờ về sự nhiệt huyết này. Tôi thích cảm giác của bầu không khí này, rất thân thiện và cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam".

Madam Pang ấn tượng với bầu không khí tại sân Thiên Trường. Ảnh: Internet
Madam Pang ấn tượng với bầu không khí tại sân Thiên Trường. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan cũng thừa nhận thách thức và khó khăn mà đội nhà gặp phải tại SEA Games lần này: "Tôi nghĩ sẽ rất khó khăn cho Thái Lan khi đấu với Lào và cả Campuchia ở hai lượt trận còn lại. Mỗi trận đấu sẽ rất khó khăn vì các đội này đang dần có sự tiến bộ.

Dù U23 Thái Lan không có nhiều thời gian tập luyện, nhưng tôi tin mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Nếu các bạn muốn có trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan, hãy cổ vũ cho chúng tôi nhé".

Hiện tại, U23 Thái Lan đang xếp thứ 3 tại bảng B môn bóng đá nam SEA games 31 với 3 điểm có được, kém U23 Malaysia và U23 Singapore lần lượt là 3 và 1 điểm. Ở 2 lượt trận còn lại, “Voi chiến” buộc phải giành chiến thắng trước U23 Lào và U23 Campuchia để nắm quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp vào trận bán kết.

BXH môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet
BXH môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news