Tin mới

Chuyển đến nhà mới mà gia đình lục đục, xui xẻo bất thường thì làm ngay việc này còn kịp

Thứ sáu, 19/05/2023, 16:49 (GMT+7)

Các chuyên gia nhận định một căn nhà khiến các thành viên trong gia đình liên tục lục đục và gặp xui xẻo đủ bề thì không tốt về mặt phong thủy.

Đối với đại đa số mọi người, điều hạnh phúc nhất là có một tổ ấm nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, có người sau khi chuyển đến nhà mới sẽ liên tục gặp đủ phiền phức, thậm chí vận khí bản thân cũng ngày càng sa sút, bất luận là công việc hay cuộc sống đều trở nên rối ren. Theo quan điểm Phong thủy, họ đã gặp phải áp lực từ căn nhà mới đến.

Căn nhà mà không thể ở sẽ có những biểu hiện gì?

1. Xui xẻo

Một số người ban đầu vận khí rất tốt hoặc trung bình nhưng sau khi chuyển đến nhà mới thì luôn gặp phải đủ thứ xui xẻo, tài vận đặc biệt xấu. Các thành viên trong nhà lần lượt gặp nhiều vấn đề khác nhau, tạo cho mọi người cảm giác rất bất thường. 

Sống trong một căn nhà mà bạn liên tục gặp xui xẻo và mối quan hệ trong gia đình rối ren thì chứng tỏ phong thủy có vấn đề. Ảnh minh họa: Internet
Sống trong một căn nhà mà bạn liên tục gặp xui xẻo và mối quan hệ trong gia đình rối ren thì chứng tỏ phong thủy có vấn đề. Ảnh minh họa: Internet

Nếu điều này xảy ra có nghĩa là phong thủy trong căn nhà mới không tốt. Sống trong căn nhà như vậy, mọi người sẽ chán nản, vận may của các thành viên giảm sút. Trên thực tế, có một ngôi nhà mới là sự kiện đáng mừng, xui xẻo chỉ xảy ra khi ngôi nhà đó không thích hợp để ở. Nếu là nhà thuê, chúng ta nên đổi phòng càng sớm càng tốt.

2. Tranh chấp trong gia đình ngày càng nhiều

Chuyển đến nhà mới mà gia đình vốn đang hòa thuận lại nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp dần tăng lên, đặc biệt là vợ chồng thì cần lưu ý. Người ta nói gia đình hòa thuận thì vạn vật mới thịnh. Nếu hoàn cảnh gia đình không hòa thuận thì vận khí của các thành viên trong nhà ngày càng sa sút. Trong nhà không yên là biểu hiện của vận rủi. Nếu vừa chuyển đến nhà mới mà đã xảy ra tình trạng như vậy nghĩa là nhà mới có vấn đề, nhất định phải kịp thời giải quyết.

Giải quyết tình trạng nhà không ở được như thế nào?

1. Đặt linh vật

Trong phong thủy, cách phổ biến nhất để trừ tà là dùng một số linh vật để hóa giải. Đối với ngôi nhà trấn áp người, chúng ta có thể đặt một số linh vật như đồng xu ngũ đế, bát tụ bảo, tỳ hưu... Đặt những linh vật này có thể tạo ra môi trường phong thủy tốt cho ngôi nhà, cải thiện vận thế của gia đình, phát huy tác dụng chiêu tài. Nhưng cần chú ý các linh vật khác nhau có cách sử dụng và vị trí đặt khác nhau.

Đặt linh vật tỳ hưu có thể giúp chiêu tài, hóa giải vận xấu của căn nhà. Ảnh minh họa: Internet
Đặt linh vật tỳ hưu có thể giúp chiêu tài, hóa giải vận xấu của căn nhà. Ảnh minh họa: Internet

2. Sử dụng nhiều gam màu ấm

Mỗi người chúng ta đều có sắc mặt tốt hay xấu và ngôi nhà cũng vậy. Khi trang trí nhà mới, phải chọn gam màu ấm, những màu đỏ tươi, xanh lá hoặc quá tối đều không tốt. Chẳng hạn, nhà màu đỏ tươi dễ gây họa huyết tinh, nhà màu quá tối thì dẫn đến nhiều âm khí.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news