Tin mới

3 cách tăng dương khí cho nhà ở, giúp gia chủ ngày càng may mắn, thịnh vượng

Chủ nhật, 11/06/2023, 08:11 (GMT+7)

Căn nhà nhiều dương khí luôn mang lại phúc trạch, may mắn cho gia chủ. Vậy thì làm cách nào để tăng năng lượng dương cho ngôi nhà?

Đối với một gia đình, dương khí rất quan trọng. Nếu trong nhà có quá nhiều âm khí sẽ tạo cho người ta cảm giác đặc biệt u ám, người trong nhà dễ mắc bệnh. Trong nhà có nhiều dương khí, thì chúng ta có thể nhìn thấy ánh nắng mặt trời quanh năm, điều này cũng rất có lợi cho tài vận. Vậy đâu là cách tốt nhất để cải thiện dương khí trong phòng?

Cách tốt nhất để cải thiện dương khí trong phòng

1. Tăng cường ánh sáng

Nếu trong nhà cả ngày không thấy ánh sáng mặt trời, đặc biệt tối tăm ẩm thấp, có nghĩa là căn nhà này không thích hợp cho người ở. Tuy nhiên, vẫn có người chọn kiểu nhà này vì tiện hoặc tiết kiệm tài chính. 

Nếu buộc phải ở trong căn nhà như vậy thì có thể mở cửa sổ ở phía nam hoặc phía đông hoặc mở rộng diện tích các cửa sổ hiện có và tăng ánh sáng trong nhà để tăng năng lượng dương.

Một căn nhà sáng sủa thì sẽ nhiều năng lượng dương, mang lại may mắn cho gia chủ. Ảnh minh họa: Internet
Một căn nhà sáng sủa thì sẽ nhiều năng lượng dương, mang lại may mắn cho gia chủ. Ảnh minh họa: Internet

2. Sử dụng bếp nhiều hơn

Nhà quá rộng hoặc quá nhiều phòng, gia chủ lại ra ngoài thường xuyên thì dương khí cũng kém. Tốt nhất là gia chủ hãy sử dụng bếp nhiều hơn, chăm nấu ăn tài nhà để tăng năng lượng dương cho ngôi nhà.

3. Bật đèn và điều chỉnh màu sắc trong nhà

Nếu năng lượng âm không đặc biệt nặng, bạn có thể bật đèn khi ở trong nhà để căn nhà sáng sủa, từ đó giúp tăng cường dương khí. 

Ngoài ra, khi trang trí, chúng ta có thể sử dụng các màu ấm để làm tăng năng lượng dương.

Làm thế nào để hóa giải âm khí quá nặng?

1. Mở cửa sổ để tăng cường ánh sáng mặt trời

Nếu trong nhà quá u ám thì điều đầu tiên cần cân nhắc là tăng cường chiếu sáng và thông gió trong nhà. Thông thường, bạn nên mở càng nhiều cửa sổ càng tốt, giảm bớt cây xanh trong nhà. Nếu nguồn sáng quanh nhà ít thì cần tăng cường chiếu sáng trong nhà, đặc biệt là những nơi tương đối tối. Tốt nhất, nên bố trí đèn chiếu sáng cố định, sử dụng ánh sáng màu vàng.

Những căn nhà gần bệnh viện, nghĩa trang, lò mồ, bãi rác... thì âm khí rất nặng. Ảnh minh họa: Internet
Những căn nhà gần bệnh viện, nghĩa trang, lò mồ, bãi rác... thì âm khí rất nặng. Ảnh minh họa: Internet

2. Treo gương cầu lồi

Nếu âm khí trong nhà là từ bên ngoài vào, chẳng hạn như nhà gần bệnh viện, nghĩa trang, lò mổ, bãi rác... thì rất nặng. Nếu vậy, chúng ta có thể treo một chiếc gương cầu lồi ở vị trí đối diện với những địa điểm đó để hóa giải.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news