Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 10/6: Bạch Dương hơi bi quan, Bọ Cạp cần tỉnh táo

Thứ sáu, 09/06/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/6/2023: Những dự đoán về sự nghiệp, tài vận, tình cảm, sức khỏe của các cung hoàng đạo được thông tin chi tiết.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận may của Bạch Dương hôm nay ở mức trung bình, bạn hành động hơi bi quan và muốn rút lui khi gặp thất bại.

Sự nghiệp: Sự nghiệp bình thường, gặp khó khăn trong công việc cũng đừng hoảng sợ, chỉ cần nghĩ ra cách là có thể giải quyết được, không phải chuyện gì to tát.

Tài lộc: Tài vận ở mức trung bình, khả năng thua lỗ trong đầu tư và quản lý tài chính cao, bạn chỉ cần lên kế hoạch phù hợp, tránh bị quá sức.

Tình cảm: Tình cảm yếu, khi ở bên đối phương bạn luôn để tâm những chuyện không vui.

Sức khoẻ: Sức khỏe ở mức trung bình, tâm trạng có chút thấp thỏm, bực bội.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay vận trình không được tốt, khi gặp khó khăn sẽ chủ động tìm cách giải quyết, không dễ  bị quật ngã.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp kém, khả năng cao gặp khó khăn, sai sót trong công việc, nên sớm vạch ra kế hoạch, chớ nên đánh trận khi chưa chuẩn bị trước.

Tài lộc: Tài vận hơi yếu, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính đều không có dự án tốt để bắt đầu, khuyên bạn nên kiểm soát nhịp điệu, không nên nóng vội.

Tình cảm: Tình cảm ở mức trung bình, cả hai đều có vấn đề trong mối quan hệ thân mật, xung đột hiện tại có thể khiến bạn phải đối mặt với vấn đề này, tốt hơn là nên nắm bắt thời gian để giải quyết nó thay vì trì hoãn.

Sức khoẻ: Sức khỏe hơi yếu, nên chăm sóc cơ thể, đừng để quá mệt mỏi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận may của Song Tử hôm nay bình thường, bạn sẵn sàng thực hiện một số thay đổi và không bị ám ảnh bởi quá khứ.

Sự nghiệp: Trong công việc bản thân hơi bốc đồng, thiếu suy nghĩ, có ý tốt muốn hoàn thành nhiệm vụ nhưng phải hành động theo lý trí, nếu không sẽ chịu thiệt.

Tài lộc: Vận may ở mức trung bình, nên về mặt đầu tư và quản lý tài chính đừng hấp tấp, chạy theo xu hướng còn tùy vào bản thân có phù hợp hay không.

Tình cảm: Tình cảm ở mức trung bình, khi tiếp xúc với đối tác có chút hiềm khích với nhau, giao tiếp không suôn sẻ.

Sức khoẻ: Sức khỏe hơi yếu, nên giữ tâm trạng thoải mái.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có vận may tốt, bạn có thể có thời gian để nghiên cứu và học hỏi điều gì đó mà bạn quan tâm, điều này sẽ giúp ích cho sự phát triển cá nhân của bạn.

Sự nghiệp: Chỉ cần theo sát các bước trong công việc, còn nếu có cơ hội học hỏi lĩnh vực kinh doanh mới thì nên cẩn thận, đừng nghĩ phí thời gian, không phải ai cũng có cơ hội.

Tài lộc: Tài lộc không tệ, về đầu tư và quản lý tài chính, tiết kiệm nhiều hơn và chi tiêu ít hơn, tốt hơn là nên có cảm giác khủng hoảng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt, chỉ cần đừng bỏ qua chi tiết về việc hai người thân thiết với nhau như thế nào, và những điều nhỏ nhặt thường thể hiện tính cách.

Sức khoẻ: Ở mức trung bình, vận động vừa phải các cơ và xương tốt cho cột sống cổ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay hơi yếu, hãy nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi trong cuộc sống và công việc, đừng ép bản thân làm việc quá sức.

Sự nghiệp: Công việc còn nhiều việc phải làm, nếu có thể thì nên gánh vác ít hơn một chút, chỉ cần không tạo cho người ta ấn tượng bị ức hiếp là được.

Tài lộc: Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, nếu bạn cân nhắc việc nắm giữ lâu dài một dự án nào đó, hãy kiên trì với nó.

Tình cảm: Trong quan hệ thân mật, hai người luôn cảm thấy không có sự ăn ý ngầm khi ở bên nhau, khi cần nhau lại không thể tin tưởng vào nhau.

Sức khoẻ: Nên nghỉ ngơi sẽ tốt hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay vận trình khá tốt, bạn không gặp trở ngại gì khi hòa hợp với người khác, có thể khéo léo trong mọi việc.

Sự nghiệp: Vận may tốt, môi trường công sở khá hài hòa, ít người cố tình gây khó dễ cho bạn, có thể bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc một số mối quan hệ có ích trong tương lai.

Tài lộc: Vận khí không tệ, nếu trong cuộc sống hàng ngày có thể nhận được sự giúp đỡ của người thân, bạn bè thì nên biết ơn.

Tình cảm: Quan hệ thân thiết phát triển thuận lợi, hai người có thể cùng tiến cùng lùi khi hợp nhau, ít xảy ra bất đồng hơn.

Sức khỏe: Thân tâm thoải mái, tình cảm ổn định, cơ bản khỏe mạnh.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vận trình của Thiên Bình hôm nay tốt, có thể bạn sẽ phải chủ động đưa ra lựa chọn và cân đối, không thể chần chừ thêm được nữa.

Sự nghiệp: Bạn phải nỗ lực hết mình trong công việc, đặc biệt là phải hoàn thành tốt các bước chuẩn bị cơ bản, có kế hoạch phù hợp mới có thể xúc tiến thuận lợi.

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể lựa chọn những dự án dài hạn, xem người khác làm gì để tham khảo cho phù hợp.

Tình cảm: Tình cảm không tệ, bạn nên bàn bạc thêm về những dự định trong tương lai khi kết thân với nửa kia của mình để hiểu nhau hơn.

Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Vận trình của Bọ Cạp hôm nay không tệ, trong công việc cũng như cuộc sống đều phải tỉnh táo nhìn nhận mọi việc một cách toàn diện, không thể chỉ nghe lời một chiều.

Sự nghiệp: Trong công việc có thể nhìn rõ nề nếp của người khác, chỉ cần bình tĩnh suy nghĩ cách bảo vệ lợi ích của bản thân là được.

Tài lộc: Tài vận ở mức trung bình, tránh tiêu xài hoang phí, cẩn lưu ý một số cạm bẫy tiêu dùng.

Tình cảm: Trong quan hệ tình cảm, hai người có thể trực tiếp đối mặt với vấn đề của nhau, đó là khởi đầu cho việc cải thiện quan hệ.

Sức khoẻ: Sức khỏe ở mức trung bình, tâm trạng cá nhân sẽ trở nên tốt hơn một chút.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình của Nhân Mã hôm nay ở mức trung bình, bạn sẽ cảm thấy bận rộn và choáng ngợp, đặc biệt mong những điều này qua đi càng sớm càng tốt.

Sự nghiệp: Công việc có nhiều việc phải làm nhưng đều là những việc cấp bách, nếu có thể khuyên bạn nên sắp xếp thời gian cho ổn thỏa, bắt đầu từ những việc quan trọng sẽ tốt hơn.

Tài lộc: Cơ hội đầu tư và quản lý tài chính đến rồi đi nhanh.

Tình cảm: Trong quan hệ tình cảm, hai người giao tiếp không nên đơn giản thô lỗ, nên suy nghĩ nhiều hơn từ góc độ của đối phương.

Sức khỏe: Sức khỏe bình thường, phải gắng sức nhiều, chỉ cần chú ý nghỉ ngơi là được.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay vận trình khá tốt, bạn chỉ muốn ở một mình và không thích giao du quá nhiều với người khác.

Sự nghiệp: Mục đích tìm tòi phương pháp mới trong công việc là nâng cao hiệu quả làm việc, có mục tiêu này trong đầu thì sẽ không sợ khổ.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, bạn chỉ cần làm theo các bước và chọn những dự án thận trọng hơn để bắt đầu.

Tình cảm: Bạn và đối phương đang hòa hợp với nhau theo cách thoải mái của riêng mình và cả hai không muốn làm phiền nhau quá nhiều.

Sức khỏe: Vận động điều độ, giữ gìn sức khỏe khoa học sẽ có kết quả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tài lộc của Bảo Bình hôm nay bình thường, đừng dành hết thời gian cho những điều nhàn rỗi trong cuộc sống và công việc, kinh doanh thêm thì càng tốt.

Sự nghiệp: Vận trình ở mức trung bình, nên giữ mồm giữ miệng, nếu không sẽ chẳng giải quyết được vấn đề mà còn phá tài.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, đừng tin vào những lời đàm tiếu, chỉ bằng cách đưa ra những phán đoán hợp lý, bạn mới có thể giảm bớt tổn thất.

Tình cảm: Buôn chuyện phiếm quá mức với đối phương có thể phản tác dụng và không làm sâu sắc thêm mối quan hệ giữa hai người.

Sức khỏe: Hơi yếu, cần chú ý an toàn giao thông khi ra ngoài.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận khí của Song Ngư hôm nay không được bình thường, trong cuộc sống và công việc đều có nhiều khúc mắc nội tâm, suy nghĩ lung tung cũng không tốt.

Sự nghiệp: Bạn quá căng thẳng khi làm mọi việc, sợ hãi bản thân sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của bạn, trên thực tế, dự án không đáng sợ như vậy.

Tài lộc: Bạn nhạy cảm với các vấn đề kinh tế trong cuộc sống hàng ngày, luôn lo lắng không chịu nổi, nên nghĩ cách sớm hơn là nghĩ lung tung.

Tình cảm: Về tình cảm, bạn mất lòng tin vào đối phương khiến cả 2 không hài lòng. Cần trao đổi ngay để tránh khúc mắc hơn.

Sức khoẻ: Ở mức trung bình, chỉ cần nghỉ ngơi.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news