Tin mới

4 đại kỵ phong thủy khiến các thành viên trong nhà dễ đau ốm mà nhiều người vô tình bỏ qua

Thứ tư, 31/05/2023, 12:19 (GMT+7)

Theo quan niệm phong thủy, có một vài cách bài trí trong nhà là đại kỵ, khiến gia chủ dễ ốm đau, bệnh tật.

Các chuyên gia Phong thủy tin rằng có những điều cấm kỵ của một ngôi nhà mà nếu phạm phải, các thành viên sống trong đó dễ bị ốm đau bệnh tật. Vậy đâu là những điều cấm kỵ như vậy?

1. Áp dầm

Khi bài trí nhà cửa, chúng ta phải chú ý đến vấn đề áp dầm bởi hậu quả của việc này khá nghiêm trọng. Đặc biệt, khi đặt giường ngủ phải tránh đặt giường ngay bên dưới dầm (xà nhà). Làm vậy sẽ dẫn đến tình trạng xà nhà đè lên trên, gây ra cảm giác ngột ngạt, căng thẳng, thậm chí còn làm giảm sức đề kháng của con người, tài vận cũng sa sút.

Kê giường ngủ dưới xà nhà thì giấc ngủ bị ảnh hưởng, dễ bệnh tật. Ảnh minh họa: Internet
Kê giường ngủ dưới xà nhà thì giấc ngủ bị ảnh hưởng, dễ bệnh tật. Ảnh minh họa: Internet

2. Cửa nhà đối diện phòng ngủ

Nếu cửa nhà đối diện với phòng ngủ thì sẽ dẫn đến sự xung khắc. Hình thái phong thủy như vậy ảnh hưởng đến sức khỏe, vận trình tình cảm của các thành viên trong gia đình. Bởi trong phong thủy, cửa chính là nơi tiếp nhận khí. Nếu cửa nhà đối diện phòng ngủ thì ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, gây mất ngủ, tinh thần không minh mẫn, nặng hơn còn có thể gây mất trí nhớ, rối loạn chức năng hệ thần kinh.

3. Giường đặt cạnh cửa sổ

Hầu hết mọi người khi bài trí phòng ngủ đều chọn đặt giường ở giữa phòng, ít ai kê giường cạnh cửa sổ. Tuy nhiên, vẫn có một số người kê giường cạnh cửa sổ. 

Kê giường ngủ cạnh cửa sổ cũng là điều tối kỵ. Ảnh minh họa: Internet
Kê giường ngủ cạnh cửa sổ cũng là điều tối kỵ. Ảnh minh họa: Internet

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi, khi ngủ nghỉ là lúc khả năng phòng thủ của chúng ta yếu nhất. Vị trí cạnh cửa sổ nhiều năng lượng âm, không thích hợp để nghỉ ngơi.

4. Đường ống trong nhà bị tắc

Từ góc độ phong thủy, đường ống trong nhà thực ra giống như mạch máu của cơ thể con người. những vị trí này mà không được thông thì nó sẽ dẫn đến các vấn đề trong hệ thống tuần hoàn của toàn ngôi nhà, thậm chí dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng trong hệ thống hô hấp.Do đó, đường ống trong nhà mà bị tắc là ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của các thành viên trong nhà.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news