Tin mới

Thế giới 24h: Quan hệ với vợ cũ, chính trị gia lãnh 7 năm tù

Thứ tư, 30/01/2019, 10:45 (GMT+7)

Một chính trị gia ở Kuwait  đã phải đối mặt với 7 năm tù do quan hệ với vợ cũ mà không báo với người bạn đời rằng cả 2 đã ly hôn.

Một chính trị gia ở Kuwait  đã phải đối mặt với 7 năm tù do quan hệ với vợ cũ mà không báo với người bạn đời rằng cả 2 đã ly hôn.

Tờ Asia One cho hay Waleed al-Tabtabai, một chính trị gia người Hồi giáo hiện đang sống tại nước ngoài  vào hồi tháng 7/2018 đã nhận một án tù 42 tháng vì tội xông vào Tòa nhà Quốc hội và tấn công cảnh sát. 

Phiên tòa diễn ra vào hôm 28/1 xét xử cáo buộc chính trị gia này phạm tội gian dâm. 

Ảnh minh họa: Internet

Luật sư của người vợ chính trị gia này là ông Naser al-Otaibi cho hay phán quyết của tòa không hề mang động cơ chính trị. 

"Thân chủ của chúng tôi đã nhận được công lý sau khi bà ấy bị lợi dụng, bị lừa thực hiện hành vi vi phạm luật Hồi giáo Sharia", ông này cho biết. 

Trước đó, thông tin cho biết thêm, thân chủ ông al-Otaibi đã phát hiện người chồng al-Tabtabai đã ly dị bà vào năm 2017 – một năm sau khi bà kiện chồng vì không đóng trợ cấp nuôi con đầy đủ.

“Các bằng chứng cho thấy cả 2 đã tiếp tục một mối quan hệ hôn nhân trong khoảng thời gian ly hôn. Thậm chí, họ còn trao đổi các bức hình "chăn gối" thân mật trên ứng dụng nhắn tin WhatsApp”, ông al-Otaibi nói.

Hiện ông Waleed al-Tabtabai hiện đang không ở Kuwait. Vụ kiện cáo liên quan tới al-Tabtabai diễn ra trong bối cảnh chính phủ đang thảo luận xem liệu có nên tước bỏ vị trí của ông tại Quốc hội hay không.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news