Tin mới

The Voice 2015 tập 1: Mr Đàm nắm tay Mỹ Tâm nhảy phấn khích vì thí sinh

Chủ nhật, 10/05/2015, 23:28 (GMT+7)

Trong tập 1 The Voice - Giọng hát Việt mùa thứ 3, vòng giấu mặt, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã có những màn ngẫu hứng, tranh cãi nảy lửa để giành thí sinh về đội của mình.

Trong tập 1 The Voice - Giọng hát Việt mùa thứ 3, vòng giấu mặt, Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng đã có những màn ngẫu hứng, tranh cãi nảy lửa để giành thí sinh về đội của mình.

Vòng giấu mặt tập 1 The Voice 2015, xuất hiện những giọng ca ấn tượng, cá tính và đa sắc màu. Để có thể thuyết phục thí sinh về với đội của mình, cả 4 vị huấn luyện viên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Thu Phương đã phải đưa ra những chiêu trò và những lời hứa hẹn tốt đẹp cho thí sinh. Đặc biệt, Mr Đàm và Mỹ Tâm đã có những màn đấu khẩu quyết liệt, Đàm Vĩnh Hưng đã phải thốt lên ngạc nhiên trước tài ăn nói của "người tình không bao giờ cưới".

Thí sinh Khánh Linh khiến Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng phấn khích

Thí sinh Khánh Linh đã khiến cả 4 huấn luyện viên bùng nổ. Quá phấn khích trước phần thi của Khánh Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã nắm tay Mỹ Tâm nhảy trên sân khấu khiến cả sân khấu bừng cháy.

Xem video: Khánh Linih khiến Mr Đàm, Mỹ Tâm phấn khích 

[mecloud]z3tRtauBYn[/mecloud]


Nhận xét về giọng hát của thí sinh, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Thấy anh với chị Tâm không quá hứng khỏi, quá thích em luôn, ra sân khấu nhảy luôn vì em. Hi vọng với sự nhảy nhót điên cuồng vừa rồi, em sẽ chọn anh hoặc chị Mỹ Tâm. Trong sâu thẳm giọng hát của em có cái gì đó nỗi niềm, anh sẽ khai thác và giúp em tỏa sáng".

Mỹ Tâm thích thú trước phần thi của thí sinh

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm tranh giành thí sinh 

Huấn luyện viên Mỹ Tâm dành cho Khánh Linh những lời khen ngợi: "Em bé nhưng giọng hát rất khủng, khi em cất giọng hát lên chị đã thích em rồi. Nếu vào đội chị, chị rất vui".

Nữ Ca sĩ Thu Phương thì cho rằng: "Chị không có vội vàng khi bấm cbọn em, chị muốn nghe xem đằng sau cách hát ấy có gì đặc biệt. Chị rất muốn em về đội của chị".

Sau một hồi phân vân, đi theo tiếng gọi của trái tim, Khánh Linh đã chọn huấn luyện viên Thu Phương. Mỹ Tâm chia sẻ: "Em nghĩ chị Phương sẽ làm tốt cho bé".

Mở đầu chương trình là một cô gái có ngoại hình khá đặc biệt Phạm Vân Anh với ca khúc "All by myself". Thu Phương, và Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm là 3 giám khảo bấm nút chọn thí sinh Vân Anh. Thí sinh Vân Anh khiến 3 giám khảo tranh cãi kịch liệt để có thể kéo về đội mình.

Ca sĩ Mỹ Tâm đã đưa ra những lời nói ngọt ngào để kéo thí sinh về đội của mình: "Nói chung là chị thấy em đẹp, theo anh Hưng sẽ không hiểu em bằng chị đâu. Chị nghĩ em sẽ biết cách chọn ai. Chị sẽ làm cho em là quán quân chương trình này".

Ngay sau đó, ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng: "Chị Tâm nói xạo, anh nè, 3 năm ngồi ở đây, chỉ có anh mới làm được, mói có thể cho em tỏa sáng".

Cuối cùng thí sinh Vân Anh chọn nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Vân Anh chia sẻ từ nhỏ đã yêu quý Mỹ Tâm.

Là một trong ít thí sinh chinh phục được cả 4 huấn luyện viên, thí sinh Lê Hữu Toàn, ngay từ những câu hát đầu tiên đã nhận được 4 nút bấm chọn của bộ tứ quyền lực. Để có thể lôi kéo thí sinh Hữu Quang về đội của mình, 3 huấn luyện viên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng đã phải lôi hết chiêu trò. 

Hữu Toàn là thí sinh được cả 4 huấn luyện viên chọn

Mỹ Tâm nhận xét: "Em hát hay quá, biểu cảm cực kỳ tốt, nghe được những bài hát hay như vậy là chị hạnh phúc rồi. Em đã đi sâu thẳm vào trong trái tim của chị bằng giọng hát của em. Chị biết cách giúp em tỏa sáng".

Đàm Vĩnh Hưng không khỏi ngạc nhiên trước tài ăn nói của Mỹ Tâm: "Công nhận lâu không gặp lại Mỹ Tâm, cô ăn nói kinh thật. Tuy nhiên, nhìn ánh mắt, anh biết em chọn anh"

Còn ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng: "Mình suy nghĩ mình kĩsẽ chọn huấn luyện viên nào, anh rất muốn em về đội của anh, anh sẽ dành nhiều thời gian đi tìm những bài hát cho em". Và Tuấn Hưng đã chiến thắng dành được thí sinh Hữu Toàn về đội của mình

Cô gái xinh đẹp Nguyễn Thu Thủy thể hiện ca khúc "Stop" nhận đươc 3 sự lựa chọn của Mr Đàm, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng. Thu Thủy chia sẻ sẽ đi theo tiếng gọi của con tim mình là chọn Huấn luyện viên Mỹ Tâm.

Thí sinh với phong cách cá tính và ấn tượng Lê Hoàng Phong thể hiện ca khúc "Gửi gió cho mây ngàn bay" đã chinh phục được trái tim ca sĩ Mỹ Tâm. Mỹ Tâm chia sẻ chị rất vui khi có em trong đội của chị.

Kết thúc Tập 1 vòng giấu mặt, The Voice - giọng hát Việt 2015, các huấn luyện viên đã tìm cho mình được những thí sinh ấn tượng và tài năng nhất.

Theo tin tức, tập 2 vòng giấu mặt, giọng hát Việt 2015 sẽ được lên sóng vào ngày 17/5, hứa hẹn nhiều tiết mục bùng nổ.

Kết quả sau tập 1, đội Đàm Vĩnh Hưng sở hữu những thí sinh sau Nguyễn Thu Hằng, Trần Thu Hòa. Đội Mỹ Tâm gồm: Phạm Thị Vân Anh, Lê Hoàng Phong và Nguyễn Thị Thu Thủy. Đội Tuấn Hưng sở hữu hai thí sinh: Lê Hữu Toàn và Nguyễn Diệu Mi. Cuối cùng đội Thu Phương gồm: Phùng Khánh Linh và Quách Cẩm Lê (Kimmese).

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news