Tin mới

Nhận định Liverpool vs Man City (22h30, 3/10), vòng 7 Premier League: Đình cao Super Sunday

Chủ nhật, 03/10/2021, 11:29 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Liverpool vs Man City (22h30, 3/10) trong khuôn khổ vòng 7 Premier League 2021/22.

Nhận định Liverpool vs Man City

Liverpool tiếp đón Man City chính là cuộc đấu thượng đỉnh của bóng đá Anh trong ngày Super Sunday tuần này. Đây chính là 2 đội bóng gần nhất vô địch Premier League, cũng là 2 thế lực đang được đánh giá cao nhất trong cuộc đua vô địch mùa này. Đã 2 năm rồi kể từ lần gần nhất mà Liverpool thắng được Man City tại Premier League, và thầy trò Klopp đang rất muốn tận hưởng lại cảm giác này.

The Kop đã quay trở lại với phong độ cao đã giúp họ giành lại danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi cách đây 2 mùa. Đó là mùa giải mà bộ 3 tấn công Salah-Firmino-Mane thi đấu thăng hoa và cùng nhau tỏa sáng. Hiện tại thì Salah và Mane cũng đã tìm lại được phong độ đích thực của mình, nhưng Firmino thì chỉ mới phục hồi sau chấn thương và chưa đá chính nhiều. Người thay thế xuất sắc vai trò của tiền đạo người Brazil chính là Diogo Jota.

Liverpool vs Man City chính là 2 đội bóng mạnh nhất của Premier League vào lúc này - Ảnh: Thethaovanhoa
Liverpool vs Man City chính là 2 đội bóng mạnh nhất của Premier League vào lúc này - Ảnh: Thethaovanhoa

Bộ 3 Mane-Jota-Salah đã ghi tổng cộng 11 bàn sau 6 vòng đấu, biến họ trở thành tam tấu đáng sợ nhất tại Premier League tính đến thời điểm này. Hàng thủ với sự trở lại của Virgil Van Dijk cũng được gia cố vững chắc và giúp Liverpool chỉ mới thủng lưới có 1 bàn sau 5 vòng đầu, và là 4 bàn sau 6 vòng (3 trong số đó là chỉ trong 1 trận với Brentford ở vòng trước), đưa họ lên độc chiếm ngôi đầu bảng trước vòng 7.

Man City cho dù khởi đầu không quá thuận lợi, tuy nhiên hiện tại họ cũng chỉ kém ngôi đầu của Liverpool đúng 1 điểm. Khoảng cách là không đáng kể và Man City cũng đang có phong độ cao ở các cuộc đại chiến gần nhất. Trận thua trước PSG là một bài toán khó bởi Pep không thể đánh giá được đối thủ khi Messi trước đó còn chưa kịp hòa nhập.

Điều mà Liverpool và HLV Klopp cần quan tâm là phân tích cách mà Pep và City đã “phục hận” Chelsea sau 3 thất bại liên tiếp ở mùa trước. Trong lần tái đấu mùa này, HLV người TBN đã rất chịu khó thay đổi bản thân, và không bắt đội bóng của mình lúc nào cũng phải gồng mình chơi tấn công áo đảo và chịu rủi ro bị phản công nữa. Thay vào đó, City cũng đã biết cách chơi chắc chắn ở hàng thủ và chờ đợi thời cơ vùng lên hợp lí.

Đó chính là sự khác biệt lớn nhất trước đây giữa Man City và Liverpool hay Chelsea. Với biến số mới này, Klopp hiểu rằng trận cầu 6 điểm sắp tới cần những chiêu bài mới để giữ vững Anfield bất khả xâm phạm, đồng thời là cơ hội để The Kop bứt tốc vượt lên trước chính đối thủ.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Man City

Nhận định Liverpool vs Man City (22h30, 3/10), vòng 7 Premier League: Đình cao Super Sunday - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Liverpool vs Man City

Nhận định Liverpool vs Man City (22h30, 3/10), vòng 7 Premier League: Đình cao Super Sunday - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Man City

Nhận định Liverpool vs Man City (22h30, 3/10), vòng 7 Premier League: Đình cao Super Sunday - Ảnh 3

Bảng xếp hạng Premier League

Nhận định Liverpool vs Man City (22h30, 3/10), vòng 7 Premier League: Đình cao Super Sunday - Ảnh 4

Soi kèo Liverpool vs Man City

Tỷ lệ kèo Liverpool vs Man City

Nhận định Liverpool vs Man City (22h30, 3/10), vòng 7 Premier League: Đình cao Super Sunday - Ảnh 5

Dự đoán Liverpool vs Man City

Dự đoán tỉ số: Liverpool 2-1 Man City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news