Tin mới

Một nghệ sĩ hải ngoại tiết lộ về Mạnh Quỳnh sau cú sốc liên quan đến Phi Nhung

Chủ nhật, 03/10/2021, 12:01 (GMT+7)

Sau khi Phi Nhung qua đời, nghệ sĩ Hương Thủy đã tiết lộ câu chuyện với Mạnh Quỳnh khiến nhiều người chú ý.

Thông tin Ca sĩ Phi Nhung qua đời đã khiến nhiều người hâm mộ cùng loạt nghệ sĩ Việt vô cùng đau lòng. Những dòng chia sẻ tiễn biệt Phi Nhung trên mạng xã hội gây xúc động.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hương Thủy cũng đăng tải dòng chia sẻ tiễn biệt Phi Nhung đồng thời tiết lộ tâm trạng của Mạnh Quỳnh - "người tình âm nhạc" ăn ý với Phi Nhung nhiều năm qua- sau khi nhận thông tin của giọng ca "Bông điên điển".

Ca sĩ Hương Thủy tiết lộ tình trạng của Mạnh Quỳnh khi nhận tin bệnh tình của Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Ca sĩ Hương Thủy tiết lộ tình trạng của Mạnh Quỳnh khi nhận tin bệnh tình của Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Theo tiết lộ của ca sĩ hải ngoại Hương Thủy, sau khi Phi Nhung qua đời đã tạo nên cú sốc lớn với nhiều đồng nghiệp ở hải ngoại đặc biệt là Mạnh Quỳnh. Nữ ca sĩ cũng kể lại kỉ niệm từng hát với Mạnh Quỳnh thời điểm nữ ca sĩ còn đang chống chọi với bệnh tại bệnh viện. Hương Thủy tiết lộ tình trạng Mạnh Quỳnh vô cùng suy sụp khi hay tin tình trạng Phi Nhung trở nặng thậm chí nam ca sĩ còn không có tâm trạng biểu diễn, muốn chờ Phi Nhung bình phục để tái ngộ trên sân khấu.

"Anh Quỳnh khóc trên điện thoại rồi hát chung với em cũng khóc, anh cứ nhắc về chị. Anh cũng yêu cầu chắc không hát với nữ ca sĩ nào nữa để chờ chị về. Em nói tin em đi, chị sẽ về Mỹ. Đây là nơi bình yên, mọi người đều chờ chị từng ngày, từng giờ. Ở đây, ai gặp nhau cũng hỏi thăm tình hình của chị và cùng an ủi nhau, chỉ cầu nguyện thôi”, Hương Thủy viết.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi ăn ý trên sân khấu.
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi ăn ý trên sân khấu.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh được biết đến là bạn thân nhiều năm qua. Cả hai nhiều lần còn bị đồn có mối quan hệ tình cảm đặc biệt thậm chí Mạnh Quỳnh còn không ít lần vướng vào tin đồn là bố ruột con gái Phi Nhung. Tuy nhiên, người trong cuộc đã nhiều lần phải lên tiếng giải thích. Mới đây, sau khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh vô cùng đau lòng trước sự ra đi của người bạn thân nhiều thập kỷ qua.

Trên trang cá nhân, Mạnh Quỳnh cũng liên tục gửi những lời tiễn biệt đầy xúc động đến Phi Nhung và khẳng định bản thân đã không còn nước mắt để tiễn đưa. Dù nhắc đến lời hứa hẹn của Phi Nhung nhưng Mạnh Quỳnh khẳng định không trách bạn thân và những gì chưa nói hay nợ nhau thì để kiếp sau trả.

Dòng chia sẻ xúc động của Mạnh Quỳnh khi tiễn biệt Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ xúc động của Mạnh Quỳnh khi tiễn biệt Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Lời tâm sự đầy xúc động của Mạnh Quỳnh đã khiến khán giả rơi nước mắt. Từ nay cặp song ca ăn ý Phi Nhung  - Mạnh Quỳnh mãi chỉ là kỉ niệm với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news