Tin mới

Thêm loạt ảnh mới của Hồ Văn Cường, 1 chi tiết cho thấy tín hiệu mừng

Thứ hai, 27/12/2021, 08:32 (GMT+7)

Thêm loạt ảnh mới của Hồ Văn Cường được chia sẻ, một chi tiết cho thấy tín hiệu mừng từ nam ca sĩ.

Mới đây, fan của Hồ Văn Cường tiếp tục hé lộ một số hình ảnh mới của nam ca sĩ. Trong loạt ảnh mới của Hồ Văn Cường cho thấy một tín hiệu mừng khi nam ca sĩ xuất hiện với gương mặt tươi sáng, nụ cười rạng rỡ và có phần bớt gầy yếu xanh xao hơn trước. 

Hồ Văn Cường tươi rói nhận hoa từ fan. Ảnh internet
Hồ Văn Cường tươi rói nhận hoa từ fan. Ảnh internet

Fan của Hồ Văn Cường ai nấy đều vui khi thấy nam ca sĩ đã vui vẻ quay trở lại với cuộc sống đời thường, với đam mê âm nhạc: "Hồ Văn Cường nhìn tươi không cần tưới; Chào mừng sự trở lại mạnh mẽ của Cường; Cứ mãi tươi cười như này nhé Hồ Văn Cường; Mãi ủng hộ Hồ Văn Cường....".

Hồ Văn Cường thần thái tốt hơn so với những ngày đầu xuất hiện. Ảnh internet
Hồ Văn Cường thần thái tốt hơn so với những ngày đầu xuất hiện. Ảnh internet

Cách đây hơn 3 tháng, Hồ Văn Cường đã chính thức rời khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung sau khi nhận lại toàn bộ số tiền đi hát nhiều năm từ phía ekip. Rời đi khỏi ngôi nhà gắn bó nhiều năm, Hồ Văn Cường chọn cách im lặng và "đóng băng" mọi hoạt động. Nam ca sĩ trả lại toàn bộ các trang mạng xã hội cho ekip và đến nay vẫn chưa lập cho mình tài khoản mới.

Thêm loạt ảnh mới của Hồ Văn Cường, 1 chi tiết cho thấy tín hiệu mừng - Ảnh 1

Sau thời gian "ở ẩn", Hồ Văn Cường đã chính thức quay trở lại bằng loạt ảnh mới với phong cách hoàn toàn mới. Tuy nhiên, nam ca sĩ có phần gầy guộc khiến fan lo lắng. 

Trải qua cú sốc lớn nhất sau ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận được sự ưu ái của nhiều bầu show. Được biết, dịp cuối năm này, Hồ Văn Cường liên tục chạy show từ Bắc vào Nam. Sự trở lại mạnh mẽ của Hồ Văn Cường cho thấy, nam ca sĩ đã sẵn sàng vượt lên trên hoàn cảnh, vượt lên trên thị phi để được sống với chính mình, vừa được học tập vừa được thoả mãn với đam mê nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news