Tin mới

Hồ Văn Cường tiếp tục làm fan lo lắng

Chủ nhật, 26/12/2021, 10:25 (GMT+7)

Những hình ảnh mới của Hồ Văn Cường lại tiếp tục làm fan lo lắng sau thời gian dài ở ẩn vì những lùm xùm liên quan đến mẹ nuôi Phi Nhung.

Sau khi dọn khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường gần như "sủi tăm" khỏi Vbiz. Những thông tin và hình ảnh về nam ca sĩ cực kỳ hiếm hoi. Gần đây nhất netizen truyền tay nhau tấm ảnh Hồ Văn Cường cùng bố lội ao lấm bùn đất.

Hình ảnh Hồ Văn Cường lội ao cùng bố trước đó khiến nhiều người suy đoán nam ca sĩ về quê sống.
Hình ảnh Hồ Văn Cường lội ao cùng bố trước đó khiến nhiều người suy đoán nam ca sĩ về quê sống.

Ngày hôm qua, netizen lại xôn xao trước một tấm ảnh được cho là mới nhất của Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ trẻ đeo khẩu trang, đứng giữa một cửa hàng cây cảnh và chỉ để lộ góc nghiêng. Mặc dù  chất lượng ảnh không tốt nhưng netizen vẫn nhận ra được sự gầy gò, xanh xao của giọng ca Vietnam Idol Kids. Diện mạo Hồ Văn Cường lúc này thật khiến fan xót xa, lo lắng.

Hồ Văn Cường hiện tại vẫn rất gầy guộc, xanh xao. Điều này làm fan vô cùng lo lắng.
Hồ Văn Cường hiện tại vẫn rất gầy guộc, xanh xao. Điều này làm fan vô cùng lo lắng.

Tháng trước, Hồ Văn Cường cũng từng tái xuất với diện mạo suy nhược như vậy. Lúc bấy giờ công ty quản lý mới của nam ca sĩ xác nhận cậu bị suy dinh dưỡng, sức khỏe yếu và đang cố gắng ăn uống, tập luyện để cải thiện. Nhưng nhìn vào bức ảnh hiện tại có thể thấy thể trạng của Hồ Văn Cường vẫn đáng quan ngại.

Hồ Văn Cường tiếp tục làm fan lo lắng - Ảnh 1

Kể từ sau lùm xùm với cố Ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường và gia đình đã dọn ra ở riêng. Anh chọn cách "ở ẩn" trước rất nhiều luồng ý kiến trái chiều trên MXH.  Hồ Văn Cường giờ cũng đã có một ekip mới, hy vọng nam ca sĩ sớm lấy lại phong độ và trở lại sân khấu phục vụ người hâm mộ.

>> Xem thêm: Vận may kéo đến cản không kịp, Hồ Văn Cường liên tục được ưu ái, đắt show

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news