Tin mới

Thêm một vụ xả súng tại Mỹ

Chủ nhật, 31/07/2016, 09:39 (GMT+7)

RT hôm 30/7 đưa tin, một vụ xả súng vừa xảy ra tại thành phố Mukilteo, bang Washington, cách thành phố Seattle 25 dặm về phía bắc.

RT hôm 30/7 đưa tin, một vụ xả súng vừa xảy ra tại thành phố Mukilteo, bang Washington, cách thành phố Seattle 25 dặm về phía bắc.

Vụ xả súng xảy ra trong một bữa tiệc của giới trẻ, khiến 3 người thiệt mạng và một người khác bị thương. Người bị thương đã được chuyển đến Trung tâm y tế Harborview cấp cứu, chưa rõ tình trạng vết thương.

Cảnh sát và những người dự tiệc đứng lo lắng ở hiện trường - Ảnh: Twitter/TLinkomo4

Nhân chứng sống quanh hiện trường cho biết, những người tham gia bữa tiệc này là học sinh trung học hoặc sinh viên đại học.

Cha mẹ của các nạn nhân hiện vẫn đang phải chờ bên ngoài. Cảnh sát đã mở một cuộc truy lùng qui mô lớn để tìm kiếm nghi phạm. Một nguồn tin thân cận với cảnh sát chia sẻ với đài RT rằng nghi phạm đã bị bắt tại hạt Lewis, cách thành phố Mukilteo khoảng 100 dặm về phía nam, tuy nhiên hiện phía cảnh sát chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên. Nghi phạm được biết đã mang theo một khẩu súng trường.

Lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp.

Khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp 911, cảnh sát đã nghe thấy ít nhất 20 tiếng súng.

Thông tin về vụ xả súng được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, nhiều dòng trạng thái đang cầu nguyện cho những nạn nhân tối qua. 

Cảnh sát chưa cung cấp thông tin chi tiết liên quan tới vụ xả súng cũng như thông tin về nghi phạm. Tuy nhiên cho biết có khoảng 15 - 20 người đã có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc.

Mukilteo là thành phố nằm bên một con sông ở bang Washington, gần biên giới Canada. Đây là khu vực chỉ có khoảng 20.000 cư dân sinh sống và đã được tạp chí Money xếp vào danh sách những nơi đáng sống hàng đầu của Mỹ.

Cuộc xả súng xảy ra trong bối cảnh nước Mỹ gần đây liên tiếp xảy ra hàng loạt các vụ tấn công đẫm máu. Chỉ mới tháng trước, toàn nước Mỹ bàng hoàng khi tay súng Omar Mateen bắn chết 49 người tại một hộp đêm đồng tính ở TP Orlando, bang Floriday. Đây là một trong những vụ thảm sát đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news