Tin mới

Thêm nhiều tỉnh thông báo cho học sinh tiếp tục nghỉ để chống dịch Covid-19

Thứ sáu, 20/03/2020, 11:48 (GMT+7)

Mới đây, tỉnh Ninh Thuận và nhiều tỉnh trên cả nước có công văn hỏa tốc đồng ý cho học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học đến khi có thông báo đi học trở lại để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, Tri thức trực tuyến, ngày 19/3, UBND tỉnh Ninh Thuận vừa có công văn hỏa tốc đồng ý cho học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục trên toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến khi có thông báo đi học trở lại để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, tất cả các cơ sở giáo dục, đào tạo trên toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 23/3/2020 cho đến khi có thông báo đi học trở lại theo đề nghị của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tại Tờ trình số 599 ngày 17/3/2020.

Ảnh minh họa

UBND tỉnh giao Sở GD&ĐT, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố theo chức năng và nhiệm vụ được giao tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm túc công tác tuyên truyền, kiểm tra việc phòng, chống dịch Covid – 19 tại các cơ sở giáo dục công lập và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh.

Cùng ngày, nhiều tỉnh thành cũng cho học sinh tiếp tục nghỉ để phòng chống dịch Covid-19 như:

Bạc Liêu: Ngày 20/3, bà Lâm Thị Sang - phó chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - cho biết học sinh mầm non, tiểu học và THCS tiếp tục nghỉ đến ngày 28/3, học sinh THPT học bình thường.

Hậu Giang: Ngày 20/3, bà Phan Hoài Thúy Hằng - giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Hậu Giang - cho biết học sinh mầm non, tiểu học, THCS lớp 6 đến lớp 8 tiếp học nghỉ học từ 23/3 cho đến khi có thông báo mới. Trong khi đó, học sinh lớp 9, học sinh THPT và học viên giáo dục thường xuyên đi học bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news