Tin mới

Thị phạm dòng nhạc Bolero, Minh Tuyết quên lời, Quang Lê khéo léo hỗ trợ nhắc lời

Thứ tư, 05/09/2018, 17:25 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Minh Tuyết khoe khả năng hát bolero ngọt ngào qua ca khúc "Con đường xưa em đi" cùng với Quang Lê. Tuy nhiên có đôi lúc Minh Tuyết quên lời và được Quang Lê ghé tai nhắc

Nữ ca sĩ Minh Tuyết khoe khả năng hát bolero ngọt ngào qua ca khúc "Con đường xưa em đi" cùng với Quang Lê. Tuy nhiên có đôi lúc Minh Tuyết quên lời và được Quang Lê ghé tai nhắc

Tập 9 Tuyệt đỉnh song ca được phát sóng tối 4/9, hai chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt của đội Cẩm Ly – Minh Vy là Minh Trí – Văn Nghị không làm huấn luyện viên (HLV) thất vọng khi thể hiện trọn vẹn liên khúc Tình đời – Không còn nhớ người yêu.

Minh Tuyet hat bolero thi pham nhung quen loi, duoc Quang Le nhac bai hinh anh 1
Minh Trí – Văn Nghị thể hiện liên khúc Tình đời – Không còn nhớ người yêu.

Trong phần nhận xét, MC Nguyên Khang mời Quang Lê nhận xét về dòng nhạc bolero sở trường. Minh Tuyết liền đặt vấn đề phải chăng MC cho rằng mình không biết hát bolero. 

Sau khi MC Nguyên Khang thuyết phục, Minh Tuyết khoe khả năng hát bolero khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Cô và Quang Lê song ca Con đường xưa em đi. Tuy nhiên nữ ca sĩ không nhớ lời, phải cầu cứu đàn em. Quang Lê khéo léo ghé sát tai, nhắc từng câu hát cho Minh Tuyết, giúp cô thể hiện trọn vẹn ca khúc.

Minh Tuyet hat bolero thi pham nhung quen loi, duoc Quang Le nhac bai hinh anh 2
Quang Lê nhắc bài cho Minh Tuyết khi hát Con đường xưa em đi.

Sau phần thị phạm, Minh Tuyết góp ý Minh Trí khi hát nên bớt "ngân đuôi câu hát" để nghe sang hơn. Bên cạnh nhận xét về giọng hát, Quang Lê đánh giá cao nghị lực sống và đam mê của học trò Cẩm Ly-Minh Vy 

Chia sẻ cách hát của Minh Trí, Minh Vy cho biết xuất thân học trò là hát cải lương, do đó không thể thay đổi nhanh chóng. Trong khi đó, Văn Nghị bán kẹo kéo để mưu sinh nên khi hát câu nào cũng phải ngân nga để thu hút người nghe. Anh chia sẻ: “Muốn sửa cho Nghị cũng khó như cho Trí. Em không có được cơ hội đứng trên sân khấu lớn, để em bỏ nhỏ câu này, lên câu kia hay xuống câu khác. Hôm nay là để các em thử nghiệm”.

Ông xã Cẩm Ly tiết lộ thêm ban đầu cả hai học trò khuyết tật xảy ra những mâu thuẫn, xin được tách cặp nhưng anh không đồng ý. 

"Chưa bao giờ anh chị làm một sân khấu lớn đẹp như thế này cho tụi em. Không gian của tụi em chỉ bó gọn trong cái ghế và bục tròn, sau là đèn LED và xunh quanh hai đứa là bóng tối. Vậy mà tụi em không thương nhau, lấy gì hỗ trợ nhau mà hát”, anh xúc động nói.

Minh Vy khẳng định tiết mục trình diễn này đã tìm được sự đồng điệu và tiết lộ hai thí sinh sẽ tiếp tục vào vòng trong.

Minh Tuyet hat bolero thi pham nhung quen loi, duoc Quang Le nhac bai hinh anh 3
Minh Tuyết lên ngồi cùng hai thí sinh động viên, thể hiện sự mến mộ.

Minh Tuyết rời ghế nóng, lên ngồi cầm tay hai thí sinh để thể hiện sự mến mộ. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ dùng những lời nhận xét để đưa cả hai vào càng sâu cuộc thi càng tốt.

Hai thí sinh khác của đội vợ chồng "chị Tư" Cẩm Ly là Thanh Thanh-Lý Thu Thảo đem đến liên khúc Tình đắng-Muộn màng. 

Sau phần thi, Dương Triệu Vũ tiết lộ mong muốn Minh Tuyết thể hiện ca khúc Tình đắng vì hâm mộ chất giọng nội lực của cô. Đáp lại lời đề nghị của Dương Triệu Vũ, cả hai chị em Minh Tuyết và Cẩm Ly cùng hòa giọng trong ca khúc đã từng gắn bó với hai chị em khi mới đi hát.

Học trò Mr. Đàm-Dương Triệu Vũ là Thanh Quý-Linh Hoa, Thành Long-Tuấn Nghĩa lần lượt thể hiện liên khúc Câu hò bên bờ Hiền Lương-Ở hai đầu nỗi nhớ và Bản tình cuối-Xin còn gọi tên nhau.

Ở đội Quang Lê – Minh Tuyết, hai cặp thí sinh Ngọc Vũ – Mai Huê và Chí Thảo – Hải Yến đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong khi Ngọc Vũ – Mai Huê khoe giọng hát tự sự, trữ tình đầy sâu lắng với ca khúc Cô đơn thì Chí Thảo – Hải Yến mang đến bản hit của Hương Tràm – Duyên mình lỡ có phần phối khí, hòa âm mới lạ.

Tập 10 sẽ là những màn so tài còn lại của các chiến binh ở cả 3 đội Cẩm Ly – Minh Vy, Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết – Quang Lê. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news