Tin mới

Cẩm Đan bỗng ‘dấn thân’ showbiz sau khi bị loại khỏi top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ hai, 30/11/2020, 15:24 (GMT+7)

Nguyễn Thị Cẩm Đan gây chú ý với khán giả vì là cô gái tóc ngắn duy nhất trong số 35 thí sinh chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cẩm Đan là thí sinh nhỏ tuổi nhất hoa hậu Việt Nam 2020. Dù vậy nhưng ngay từ khi mới xuất hiện, cô nàng đã được công chúng chú ý vì gương mặt có thần thái riêng. Mỗi bức ảnh lộ diện của Cẩm Đan đều khiến Cộng đồng mạng càng tin tưởng rằng cô sẽ trở thành tân Hoa hậu tương lai.

Ảnh: internet

Chính Cẩm Đan cũng không ngờ bản thân được yêu thích đến vậy, cô chia sẻ: "Phải nói là Đan cảm thấy vô cùng 'hoang mang', chính Đan cũng không nghĩ chỉ với vài bức ảnh mình lại có được sự ủng hộ từ nhiều người đến như vậy. Sau khi bình tĩnh trở lại thì Đan cảm thấy rất biết ơn, đây cũng là một nguồn động lực lớn lao để Đan có thể nỗ lực hết sức trong cuộc thi và đạt được kết quả tốt nhất trong sức của mình".

Kết quả chung cuộc, Cẩm Đan không trở thành top 3 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên tên tuổi của cô nàng vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Sở hữu một ngoại hình nổi bật, sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Cẩm Đan lấn sân sang showbiz.

Cẩm Đan casting catwalk. Ảnh: internet

Mới đây nhất, hình ảnh Cẩm Đan đi casting catwalk đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vì phong thái và vóc dáng siêu chuẩn. Được biết, cô nàng đi casting cho show diễn thời trang mới của nhà thiết kế Đỗ Long diễn ra vào 6/12.

Nhà thiết kế Đỗ Long cũng nhanh chóng "chấm" Cẩm Đan và lựa chọn cô nàng trở thành người mẫu cho đêm diễn sắp tới. Anh chia sẻ: "Tôi rất thích nét đẹp của Cẩm Đan. Cô ấy là một viên ngọc thô, chỉ còn thiếu kinh nghiệm diễn xuất để tỏa sáng. Tôi sẽ nhờ Như Vân rèn thêm kỹ năng catwalk để Cẩm Đan thể hiện tốt nhất màn diễn của mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news