Tin mới

Thí sinh U60 đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, nhận 'mưa lời khen' từ BTC

Thứ năm, 23/07/2020, 19:44 (GMT+7)

Dù năm nay đã 59 tuổi nhưng thí sinh Trần Bích Nga vẫn mạnh dạn đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và nhận được rất nhiều lời khen từ BTC về vóc dáng gọn gàng đáng ngưỡng mộ.

Cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 đang trong giai đoạn nhận hồ sơ với rất nhiều bài dự thi của các thí sinh từ 3 miền đất nước gửi về. Trong số đó, có một thí sinh tham dự rất đặc biệt với độ tuổi trung niên.

Thông tin này được Fanpage chính thức của cuộc thi đăng tải với bản hồ sơ của thí sinh Trần Bích Nga, sinh năm 1961 và đến từ Hà Nội. Thí sinh này khiến BTC cực kì bất ngờ bởi suốt 30 năm qua, đây là lần đầu tiên có một thí sinh lớn tuổi đăng ký tham dự.

Dù vậy, thí sinh Trần Bích Nga không đủ điều kiện để tham dự cuộc thi này. Theo quy định từ Hoa hậu Việt Nam 2020, các thí sinh đăng ký dự thi chỉ có độ tuổi từ 18 - 27. Do đó, dù rất muốn nhưng BTC không thể cho phép và duyệt hồ sơ của thí sinh này.

Hình ảnh thí sinh đặc biệt tham dự cuộc thi. Ảnh: HHVN

Dù vậy, trên fanapge, BTC cuộc thi vẫn dành những lời ngợi khen cho sự mạnh dạn và tự tin của thí sinh U60.

"Đơn dự thi của chị chắc chắn sẽ trở thành động lực khích lệ tinh thần cho các bạn trẻ mạnh dạn hơn để đến gần với chiếc vương miện danh giá. Hy vọng chị sẽ luôn yêu mến cuộc thi trong thời gian tới. Chúc chị nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống!", BTC cuộc thi chia sẻ.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã có những lời khen không ngớt với thí sinh Trần Bích Nga: "Thật ngạc nhiên lắm luôn nè chị, nhưng đây đúng là tình cảm khán giả giành cho cuộc thi không giới hạn", "Tuổi này mà dáng như thế là quá đẹp rồi", "Dáng quá đẹp so với lứa tuổi, hơn cả tuổi mẹ mình mà đẹp hơn mình"...

Trở lại với cuộc thi, dù mới chỉ là vòng gửi hồ sơ nhưng Hoa hậu Việt Nam 2020 đang xuất hiện rất nhiều ứng viên sáng giá:

Phạm Diệu Linh là một trong những thí sinh nổi tiếng ở cuộc thi năm nay. Cô tham gia chụp mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu nổi tiếng từ vài năm trước. Bên cạnh đó, 9X có nhan sắc được ví là sự kết hợp hoàn hảo giữa Châu Bùi và Hạ Vi. Ảnh: Internet

Nguyễn Hà My là một trong những thí sinh nổi bật của Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô từng chiến thắng ở cuộc thi Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2020 và có mối quan hệ tốt với Lương Thùy Linh - Miss World Việt Nam. Ảnh: Internet

Trần Em Bi là thí sinh có cái tên khá lạ ở đấu trường nhan sắc 2020. Nữ sinh sinh năm 2000 thu hút bởi đôi mắt to và vẻ đẹp dịu dàng. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news