Tin mới

Nghi vấn Trấn Thành rút khỏi vị trí quyền lực của Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ tư, 08/07/2020, 17:05 (GMT+7)

Trấn Thành được cho là rút khỏi vị trí quyền lực nhất để lại cho người đẹp được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đảm nhận.

Mới đây, BTC cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức công bố dàn giám khảo. Điều đáng nói, MC Trấn Thành lại không có trong danh sách quyền lực này mà thay vào đó là chân dài từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thay thế là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thụy Vân. Nhiều khả năng, năm nay, ông xã Hari Won sẽ không ngồi vào vị trí quyền lực này nữa.

Trấn Thành rút khỏi danh sách quyền lực. Ảnh BTC

Cách đây chỉ vài ngày, BTC đã nhá hàng hình ảnh bí ẩn của các vị giám khảo quyền lực, trong đó, công chúng đã nhận thấy hình ảnh của ông xã Hari Won. Tuy nhiên, không hiểu vì sao, vào đến phút cuối, nam MC lại bất ngờ không nằm trong danh sách quyền lực này và thay vào đó là chân dài được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thế chỗ.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị đàn em vượt mặt 'kiếm tiền như nước': Danh tính không ngờ

Trước đó, BTC nhá hàng với hình ảnh được cho là Trấn Thành. Ảnh internet

Hiện tại, phía Trấn Thành và BTC cuộc thi chưa có thông tin chính thức. Tuy nhiên, nếu vắng ông xã Hari Won thì không ít khán giả tiếc nuối. Bởi lẽ, từ trước đến nay, Trấn Thành vốn là một nhân tố tạo nên sức hút cho các chương trình, sự kiện bằng sự thông minh, hoạt ngôn của mình.  Là một MC nổi tiếng, Trấn Thành luôn biết cách tạo sức hút và năng lượng cho người xem. Trong showbiz, hiếm có ngôi sao nào hoạt ngôn và tài năng như ông xã Hari Won.

>> Xem thêm: Rộ tin bạn gái Khá Bảnh có người yêu mới sau thời gian mặn nồng

Hiện tại, ngoài việc đảm nhận vai trò MC cho các chương trình, Trấn Thành đang thử sức với một lĩnh vực mới là sản xuất phim. Đầu năm 2020, ông xã Hari Won đã thành công rực rỡ với web drama "Bố già". Nối tiếp thành công, Trấn Thành đang chuẩn bị cho ra mắt một bộ phim mới với một hình ảnh hoàn toàn "lột xác". Nhiều người cho rằng, có thể do nam danh hài bận rộn với việc làm phim nên đã quyết định rút khỏi vị trí quan trọng trong Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news