Tin mới

H’Hen Niê khéo léo trả lời khi được hỏi về lùm xùm hoa hậu bán dâm

Thứ ba, 21/07/2020, 16:38 (GMT+7)

Khi được hỏi về lùm xùm hoa hậu bán dâm, H'Hen Niê trả lời vô cùng khéo léo, tinh tế.

Vụ việc đường dây bán dâm hoa hậu, siêu mẫu nghìn đô gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Trong đó, nhiều nàng hậu đã bị réo tên nằm trong đường dây này.

Trả lời phỏng vấn về việc hoa hậu bán dâm, H’Hen Niê đã có câu trả lời vô cùng khéo léo. Theo đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 không chia sẻ nhiều vấn đề này.

Thực sự, vấn đề này rất khó để trả lời nên tôi không biết phải trả lời như thế nào, cũng không biết nói gì về chuyện hoa hậu bán dâm. Tôi chỉ hi vọng không bị mọi người bình luận theo kiểu đồn thổi như vậy.


Tôi muốn mọi người nhìn ra được những hình ảnh tích cực trong mọi hoạt động của tôi, hơn là việc nghi vấn hay vu khống theo kiểu như thế”, H’Hen Niê chia sẻ.

Trước đó, khi được hỏi về việc đã tìm được đại gia cho mình chưa, người đẹp dân tộc Ê đê khẳng định: “Tôi đã tìm được đại gia tâm hồn và tình yêu đối với tôi, còn đại gia tiền bạc thì không có".

H’Hen Niê là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất trong showbiz. Sau khi đăng quang, nàng hậu tích cực tham gia các hoạt động Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news