Tin mới

Thích gái trẻ, cụ ông bỏ nhà ra đi cùng số tiền khủng, tình trạng sau đó gây bất ngờ

Thứ bảy, 03/09/2022, 16:36 (GMT+7)

Sự việc hiện đang được bàn luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội.

Mới đây, một câu chuyện hài hước về cụ ông bỏ nhà ra đi để tìm Hot girl trẻ đã khiến mạng xã hội Weibo dậy sóng.

Theo đó, cụ ông sống tại huyện Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) vì quá yêu thích một nữ livestreamer trên mạng đã quyết định khăn gói hành lý cùng số tiền khoảng 130.000 NDT (khoảng 440 triệu đồng) để đến gặp người trong mộng.

Chia sẻ với truyền thông, người nhà ông cụ cho biết, mỗi ngày ông đều xem livestream của cô gái trẻ đó. Một buổi sáng nọ, gia đình thức giấc và phát hiện cụ ông đã đến tỉnh Giang Tô nơi nữ livestreamer kia sống để gặp mặt. Ngay sau đó, họ đã báo cho cảnh sát khu vực và nhanh chóng tìm thấy ông cụ ở bến xe, đưa ông cùng số tiền lớn về nhà an toàn.

Thích gái trẻ, cụ ông bỏ nhà ra đi cùng số tiền khủng
Thích gái trẻ, cụ ông bỏ nhà ra đi cùng số tiền khủng

Hiện câu chuyện này đang được thảo luận rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng hành động ôm số tiền khủng trong khi tuổi cao sức yếu của ông cụ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây nguy hiểm cho sức khỏe. Số khác cho rằng mỗi người đều có quyền được yêu, dù bất kể tuổi tác nào và họ đồng tình với ý kiến của chàng trai.

Với xu hướng dân số bị "già hóa", nhiều vấn nạn liên quan đến người già đang xảy ra tại tại Trung Quốc, đặc biệt là lừa đảo. Trước đó, vào năm 2021, tại tỉnh Liêu Ninh, 1 nữ giúp việc 35 tuổi đã cưới cụ ông 92 tuổi, sau đó lừa sang tên nhà cửa cho cô ta, rồi biến mất không dấu vết. 

Người già Trung Quốc cô đơn, tìm bạn tình ngoài công viên khiến bệnh HIV bùng phát
Người già Trung Quốc cô đơn, tìm bạn tình ngoài công viên khiến bệnh HIV bùng phát

>>> XEM THÊM: Cùng vướng ồn ào suýt 'bay màu' sự nghiệp, nhưng 'số phận' của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh lại khác biệt đến ngỡ ngàng 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news