Tin mới

Sắp mãn nhiệm, Thiên Ân chia sẻ chuyện đổi đời sau đăng quang hoa hậu

Chủ nhật, 27/08/2023, 10:49 (GMT+7)

Chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ, Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân đã có những chia sẻ chân tình về những gì 1 năm qua mình làm được.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM) vào lúc 18h00 tối nay. Sau ngày hôm nay, Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình.

Chia sẻ về những gì mình đã làm được trong suốt một năm qua, Thiên Ân xúc động: "Trong nhiệm kỳ của mình, tất mọi thứ mà mình làm đều khiến cho Thiên Ân cảm thấy rất tự hào. Điều mà Thiên Ân tự hào nhất là mình có cơ hội để cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội, được làm nhiều điều có ích hơn đến mọi người. Ân không hối tiếc bởi những gì mình làm trong suốt một nhiệm kỳ, mình đã cố gắng hết sức".

Thiên Ân cảm thấy hài lòng với nhiệm kỳ hoa hậu của mình. Ảnh: Internet
Thiên Ân cảm thấy hài lòng với nhiệm kỳ hoa hậu của mình. Ảnh: Internet

Đặc biệt, Thiên Ân còn tiết lộ sau khi trở thành hoa hậu, cuộc sống của cô và ba đã thay đổi rất nhiều. "Với danh vị là một hoa hậu, mình có nhiều điều kiện hơn, kiếm được tiền nhiều hơn, chăm sóc cho bản thân và cho ba". Hai cha con hoa hậu đã chuyển từ một căn nhà trọ nhỏ sang ở chung cư. Ba cô không còn phải lo lắng về cơm áo gạo tiền. Thiên Ân cho biết cô chỉ còn một mình ba nên sẽ dành mọi thứ có thể để chăm sóc ông.

Cuộc sống của Thiên Ân và ba đã thay đổi rất nhiều sau khi cô đăng quang. Ảnh: Internet
Cuộc sống của Thiên Ân và ba đã thay đổi rất nhiều sau khi cô đăng quang. Ảnh: Internet

Tuy cuộc sống thay đổi rõ rệt khi trở thành hoa hậu nhưng Thiên Ân nói rằng mình hiện vẫn chưa phải giàu có hay đại gia. Có thể cô sẽ phấn đấu theo đuổi mục tiêu này và kết quả phải chờ trong tương lai.

Trước chia sẻ của Thiên Ân, bên cạnh những ý kiến ủng hộ cô nàng thì cũng có một số CDM móc mỉa bởi sau đăng quang cô đã đổi đời.

Những ý kiến trái chiều của CDM về chia sẻ của Thiên Ân. Ảnh chụp màn hình
Những ý kiến trái chiều của CDM về chia sẻ của Thiên Ân. Ảnh chụp màn hình

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thiên Ân sẽ trở lại với việc học tại ĐH Công nghiệp TP.HCM. Bên cạnh đó, cô sẽ tiếp tục phát triển các dự án cộng đồng, theo đuổi diễn xuất.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô đã giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Trước đó, Thiên Ân từng có thành tích đáng nể như quán quân cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018.

Trở về nước sau thời gian dài chinh chiến tại Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân đang là cái tên nhận được mến mộ từ công chúng. "Thừa thắng xông lên", chân dài sinh năm 2000 càn quét tại các sự kiện lớn nhỏ, trở thành gương mặt vàng được các nhãn hàng săn đón. Phủ sóng khắp tất cả các phương tiện truyền thông, Đoàn Thiên Ân nhanh chóng trở thành KOLs (người có tầm ảnh hưởng) hàng đầu làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news