Tin mới

Thiên An thông báo có bầu: Phản ứng của Jack lộ rõ bản chất người đàn ông vô trách nhiệm

Thứ năm, 10/03/2022, 16:03 (GMT+7)

Phản ứng "hoang mang" của Jack khi Thiên An có bầu khiến nhiều người cho rằng, anh không muốn nhận trách nhiệm.

Hồi tháng 8/2021, làng giải trí “chấn động” trước thông tin Thiên An tuyên bố mình đã mang thai và sinh con cho Jack. Bên cạnh đó, Hot girl này còn không ngại “tố” những câu chuyện riêng tư của giọng ca gốc Bến Tre cho rằng, anh khá lăng nhăng. Và khi sinh con ra chỉ chu cấp cho bé chỉ 5 triệu/1 tháng khiến dân tình càng tranh cãi nảy lửa. 

Thiên An - Jack từng vướng vào lùm xùm tình ái khiến dân tình bàn tán sôi nổi. (Ảnh: FBNV)
Thiên An - Jack từng vướng vào lùm xùm tình ái khiến dân tình bàn tán sôi nổi. (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, Jack đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định tin đồn có con là sự thật. Tuy nhiên, anh không có thêm bất cứ chia sẻ gì khác và chọn cách im lặng. Kể từ đó đến nay, nam ca sĩ gần như “lặn mất tăm” khỏi showbiz Việt và hầu như có bất cứ động thái gì trên mạng xã hội. 

Về phía Thiên An, sau lùm xùm nổ ra, cô vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, đảm nhận nhiều vị trí như: diễn viên, người mẫu ảnh,... Và mới đây, xuất hiện trong 1 chương trình dành cho bà mẹ bỉm sữa, cô đã có những chia sẻ về phản ứng của bản thân và bạn trai khi người đẹp có bầu. 

Thời điểm Jack có bầu, cô hạn chế sử dụng mạng xã hội (Ảnh: internet)
Thời điểm Jack có bầu, cô hạn chế sử dụng mạng xã hội (Ảnh: internet)

Thiên An cho biết, mình rất hoang mang, cảm xúc khi ấy khó có thể tả nổi vì lần đầu mang thai. “Tôi suy nghĩ hoài không biết làm gì, nên tôi báo cho ba em biết thì cũng hoang mang giống như tôi. Cả hai đều hoang mang", bà mẹ 1 con hào hứng chia sẻ. Như vậy có thể thấy, dù không nhắc đến trực tiếp Jack nhưng Thiên Anh vẫn gọi nam ca sĩ là ba bé Sol. 

Những chia sẻ trên của Thiên An nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Nhiều người đã bày tỏ sự yêu thích đối với sự văn minh của nữ diễn viên trẻ, đồng thời gửi lời chúc đến cô hãy cố gắng, nỗ lực hết mình để có thể nuôi dạy bé Sol tốt nhất.

Một số khác lại cho rằng, phản ứng "hoang mang" của Jack rất có vấn đề. Bởi khi biết tin có con, lẽ ra như bao người đàn ông khác phải vui thì đằng này nam ca sĩ đang lo lắng, thời gian tới sẽ phải xử lý ra sao? Bên cạnh đó, một số khác cũng cảm thông, việc lần đầu có con, lại ngoài kế hoạch thì việc "hoang mang" cũng là lẽ đương nhiên, nhiều người ai rơi vào trường hợp đó cũng sẽ vậy. 

Bé Sol - con gái Thiên An được nhận xét giống Jack như đúc (Ảnh: FBNV)
Bé Sol - con gái Thiên An được nhận xét giống Jack như đúc (Ảnh: FBNV)

Theo dõi trang cá nhân của Thiên An, được biết cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của mình và con lên mạng xã hội. Hiện tại có thể thấy, bé Sol chưa đầy 1 tuổi nhưng được nhận xét bụ bẫm, đáng yêu và rất giống Jack. Hiện tại, Bé Sol hiện đang được bà ngoại đích thân chăm sóc, để Thiên An có thể toàn tâm hoạt động nghệ thuật

Thiên An được nhận xét sở hữu nhan sắc ấn tượng với những đường nét sắc sảo. Cô được biết đến nhiều hơn qua hàng loạt các MV của Jack và K-ICM. Về chuyện đời tư, hot girl này bị dính phải không ít lùm xùm khiến dân tình từng quan tâm một thời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news