Tin mới

Facebooker Trương Quốc Anh 'bày cách' cho Jack 'tẩy trắng' ồn ào với Thiên An

Thứ tư, 11/08/2021, 08:54 (GMT+7)

Facebooker Trương Quốc Anh chỉ đường cho Jack cách "tẩy trắng" ồn ào với Thiên An tốt nhất là cả hai về chung một nhà, vẹn cả đôi đường.

Vụ ồn ào Jack vô trách nhiệm khi khiến Thiên An có con đã và đang trở thành chủ đề gây xôn xao trên mạng xã hội suốt những ngày qua. Tối ngày 11/8, Jack chính thức lên tiếng thừa nhận sự việc và gửi lời xin lỗi đến công chúng.

Facebooker Trương Quốc Anh 'bày cách' cho Jack cách 'tẩy trắng' ồn ào với Thiên An. Ảnh internet
Facebooker Trương Quốc Anh 'bày cách' cho Jack cách 'tẩy trắng' ồn ào với Thiên An. Ảnh internet

Ngay sau đó, trên trang của mình, Facebooker Trương Quốc Anh đã chỉ cách tốt nhất để Jack "tẩy trắng" ồn ào chuyện có con với Thiên An đó chính là giọng ca "Sóng gió" nhanh chóng cưới cô nàng, cả hai về chung một nhà là vẹn cả đôi đường. 

Tuy nhiên, Facebooker Trương Quốc Anh cũng khẳng định cách này không khả thi khi cả hai đã trải qua nhiều ồn ào, hiểu lầm, trách móc thì giờ đây khó có thể nhìn mặt nhau. Bên cạnh đó, nam Tiktoker nổi tiếng này cũng bày tỏ quan điểm về việc làm của Jack. Trương Quốc Anh không đồng tình với quyết định của Jack cho rằng nam ca sĩ đã quá tham lam, sai về mặt đạo đức khi yêu một lúc nhiều người, sau đó có con thì thiếu trách nhiệm.

Trước đó, Facebooker Trương Quốc Anh gửi lời động viên chúc Jack sớm vượt qua sóng gió tình ái này. 

Jack lên tiếng xin lỗi công chúng sau ồn ào có con với Thiên An. Ảnh internet
Jack lên tiếng xin lỗi công chúng sau ồn ào có con với Thiên An. Ảnh internet

Ngày 7/8, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Thiên An có con với Jack. Thiên An không phải ai xa lạ mà chính là nữ chính trong loạt MV triệu view của Jack Sóng gió, Bạc phận, Hoa vô sắc. Phía nàng Hot girl sau đó lên tiếng thừa nhận sự việc. 

Jack và Thiên An khi còn mặn nồng. Ảnh internet
Jack và Thiên An khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Thiên An cho biết năm 2021, cô đã sinh con gái cho Jack sau 2 năm hẹn hò và được gia đình Jack chấp thuận. Tuy nhiên, sau khi bé gái chào đời được 22 ngày thì cả hai tuyên bố chia tay và theo Thiên An chia sẻ nguyên do là có những bất đồng và mâu thuẫn không thể dung hòa.

Sau khi Thiên An công khai có con với Jack, trên mạng xã hội xuất hiện thêm một số cô gái tố Jack tán tỉnh lăng nhăng. Sự việc đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Jack gây dựng bao năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news