Tin mới

Thiên Lôi hát hay nhất 'Táo Quân' tiết lộ tình trạng sức khỏe chẳng như xưa sau 1 tuần nằm viện

Thứ sáu, 22/10/2021, 09:41 (GMT+7)

Sau 1 tuần nằm viện điều trị, nam ca sĩ Minh Quân đã cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân với cuộc phẫu thuật diễn ra thành công.

Cách đây ít hôm, ca sĩ Minh Quân khiến không ít người hâm mộ và đồng nghiệp lo lắng khi chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh với vẻ ngoài xanh xao, mệt mỏi. Đáng chú ý kèm theo hình ảnh này, Minh Quân còn cho biết bản thân đang lâm bệnh, gặp vấn đề về dạ dày với dòng chú thích: "Đối mặt với bệnh tật".

Thiên Lôi hát hay nhất 'Táo Quân' tiết lộ tình trạng sức khỏe chẳng như xưa sau 1 tuần nằm viện - Ảnh 1

Đến nay, sau 1 tuần nhập viện, Minh Quân mới đây đã cập nhật tình hình sức khỏe của mình. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: "Sáng ngày ra, bác sĩ gửi cho tấm hình mà hết cả hồn! Bye bye em dạ dày dạ mỏng".

Theo tiết lộ chi tiết của Minh Quân, hậu phẫu thuật phần dạ dày của anh chỉ còn lại 20%, 80% còn lại đã bị cắt bỏ. Hiện tại, nam ca sĩ đang trong quá trình hồi phục sức khỏe.

Nhiều người lo lắng có thể việc ăn kiêng làm cho nam ca sĩ bị đau dạ dày. Bởi 3 - 4 năm trở lại đây, Minh Quân gây chú ý vì ngoại hình tăng cân khá nhiều.

Minh Quân cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất. Ảnh: FBNV
Minh Quân cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất. Ảnh: FBNV
Minh Quân từng có thời gian gây xôn xao vì ngoại hình phát tướng. Ảnh: FBNV
Minh Quân từng có thời gian gây xôn xao vì ngoại hình phát tướng. Ảnh: FBNV

Trước đó, sau khi cập nhật tình trạng sức khỏe bất ổn của mình, nhiều đồng nghiệp như Phương Oanh, Hoàng Anh Vũ, Trang Trần, Quang Hà,... đã gửi lời hỏi thăm và chúc nam ca sĩ sớm hồi phục sức khỏe. Đáp lại, nam ca sĩ đã gửi lời cảm ơn đến mọi người và tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân để mọi người an tâm hơn.

"Cháu, em xin trân trọng cảm ơn mọi người đã quan tâm, thăm hỏi ạ! Em được chỉ định mổ nội soi dạ dày bởi bác sĩ đầu ngành nên sớm khỏe thôi ạ. Đến tuổi rồi đi xét nghiệm tổng quát ra nhiều thứ bệnh liên quan lắm ạ. Mọi người nên thường xuyên đi xét nghiệm nhé!", Minh Quân cho hay.

Minh Quân từng vào vai Thiên Lôi trong Táo Quân. Ảnh: Internet
Minh Quân từng vào vai Thiên Lôi trong Táo quân. Ảnh: Internet

Minh Quân là nam ca sĩ đình đám showbiz Việt với nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật và luôn nhận được tình cảm, sự tôn trọng của đông đảo khán giả. Cùng với sự nghiệp âm nhạc, Minh Quân còn nhiều lần góp mặt trên sân khấu với tư cách diễn viên hài, nổi bật nhất trong vai trò này của nam ca sĩ chính là lần hiện diện trong Gặp nhau cuối năm - Táo quân với vai Thiên Lôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Quân Táo Quân