Tin mới

Hồng Vân khoe thứ quý giá mà nhiều người không bao giờ đạt được dù có nghìn tỷ

Thứ sáu, 22/10/2021, 09:14 (GMT+7)

Sau những ngày ở ẩn, Hồng Vân chia sẻ về con trai riêng trên trang cá nhân nhiều khán giả tò mò.

Hồng Vân có một cậu con trai 24 tuổi, hiện nay đang học tại Mỹ, chuyên ngành đạo diễn. Anh chàng khiến chị em “xỉu up xỉu down” vì trình độ cũng như vẻ ngoài điển trai. Con trai Hồng Vân đi du học từ năm 14 tuổi, từng đoạt nhiều giải thưởng lớn về nghệ thuật.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thời gian qua, sau lùm xùm vụ bà PH, Hồng Vân đã có thời gian “im hơi lặng tiếng”. Tuy nhiên mới đây, nữ nghệ sĩ đã chia sẻ lại hình ảnh của cậu con trai riêng với chồng trước của mình nhân ngày 20/10 bên Mỹ. 

Hồng Vân viết trên trang cá nhân: "Tự nhiên nhớ nó ghê luôn, bữa nay bên Mỹ là 20/10 mà sao không thấy nhắn gì mẹ cả, chắc đang bù đầu bù cổ làm phim tốt nghiệp đây, năm sau con tốt nghiệp rồi có cô chú nào bên hãng phim hốt cháu không ạ".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Con trai Hồng Vân thường được biết với cái tên Trê Phi, tên thật là Khôi Nguyên. Anh chàng sinh năm 1997, theo học ngành đạo diễn khoa Điện ảnh thuộc Đại học Chapman, bang California, Mỹ. Trước đó, Trê Phi đã tốt nghiệp ngành sản xuất phim ảnh của trường Fullerton College ở California.

Anh chàng được cha dượng định hướng nghề nghiệp, đồng thời được dành nhiều sự quan tâm. Con trai Hồng Vân được Diễn viên Lê Tuấn Anh đưa đi tìm hiểu nhiều nơi cũng như những văn hóa vùng miền khác nhau để có thêm kiến thức làm phim.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khôi Nguyên là con của chồng trước Nghệ sĩ Hồng Vân, có đam mê điện ảnh và ca hát từ nhỏ. Diễn viên Hồng Vân cũng thường xuyên sang thăm và đi du lịch cùng con trai. Bộ phim Nostalgia của anh được đề cử tại liên hoan phim của Mỹ và được vinh danh hạng mục Hình ảnh đẹp nhất tại Los Angeles Film Awards (LAFA), lọt top 15 chung cuộc phim ngắn xuất sắc nhất tại LAFA.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Vân