Tin mới

Cháy xe Honda SH trên cầu Nhật Tân, của một đống tiền ra đi trong tích tắc

Thứ hai, 26/04/2021, 16:25 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra vào sáng nay 26/4, khi chủ xe đang điều khiển phương tiện theo hường Đông Anh đi trung tâm Hà Nội thì xe bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Những hình ảnh đầu tiên của vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội, được biết khoảng thời gian bốc cháy rơi vào thời điểm từ 10h - 10h30 sáng nay. Trong một số đoạn clip ngắn ghi lại sự việc, có thể nhận thấy chiếc xe bị cháy là dòng Honda SH. Đám cháy đã làm chiếc xe bị hủy hoại còn trơ khung và biển kiểm soát cũng bị biến dạng.

Cháy xe Honda SH trên cầu Nhật Tân, của một đống tiền ra đi trong tích tắc - Ảnh 1

Theo chia sẻ của một số người có mặt tại hiện trường, chủ xe là nam thanh niên, không tiết lộ danh tính, đang trên đường di chuyển theo hướng Đông Anh đi Cầu Giấy. Đám cháy bắt nguồn từ phía gầm máy, nhiều người đi đường phát hiện ra đã hô hoán cho người cầm lái biết. Ngay lập tức anh này cũng vội vã dừng xe thoát thân kịp thời. Chỉ ít phút sau lửa lan vào bình xăng đã thiêu rụi toàn bộ chiếc xe.

Như vậy đã không có thiệt hại về người trong vụ việc, tuy nhiên người chủ xe đã mất đi món tài sản khá lớn. Tại hiện trường, anh chỉ có thể đứng nhìn chiếc xe cháy rụi trong vô vọng. Thời điểm đó cơn mưa nhỏ tại Hà Nội cũng không thể giúp giảm thiểu thiệt hại. 

Cháy xe Honda SH trên cầu Nhật Tân, của một đống tiền ra đi trong tích tắc - Ảnh 2

Vụ việc sau đó được bàn giao cho Công an xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh thụ lý. Đến thời điểm này chưa rõ nguyên nhân chủ chốt dẫn đến cháy nổ bất ngờ. Rất có thể do xe bị rò rỉ nhiên liệu kết hợp với tia lửa từ chập điện trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, dư luận cũng đã đặt ra nghi vấn về xăng kém chất lượng hoàn toàn có khả năng ảnh hưởng trực tiếp tới động cơ. 

Sau nhiều vụ cháy nổ xe gắn máy đã xảy ra trong quá khứ, nhiều chuyên gia đã đưa ra những lời khuyên tới tất cả các chủ xe về việc nên thường xuyên bảo trì bảo dưỡng để hạn chế tối đa nguy cơ. Cùng với đó, hạn chế tối đa việc đấu nối, thêm thắt trang bị như đèn, còi không phù hợp cũng có thể dẫn đến chập điện và cháy nổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda SH