Tin mới

Cao Thái Sơn kết thúc màn 'long tranh hổ đấu' với Nathan Lee, ẩn ý đàn anh thất nghiệp livestream cả ngày

Thứ ba, 27/04/2021, 10:46 (GMT+7)

Sau khi ám chỉ đàn anh Nathan Lee là "cô dâu 8 tuổi" với những drama dài tập, sáng nay (27/4), Cao Thái Sơn bất ngờ đăng đàn ẩn ý kết thúc màn 'long tranh hổ đấu' thời gian qua.

Gần 1 tháng qua, cái tên Nathan Lee luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hết ồn ào với Ngọc Trinh, nam ca sĩ triệu đô còn "khẩu chiến" với Cao Thái Sơn khiến dân mạng ngán ngẩm. Giữa lúc ồn ào, Cao Thái Sơn đã ám chỉ đàn anh là "cô dâu 8 tuổi" với những drama dài tập. Nathan Lee cũng lập tức "bóc" đàn em lập kế hoạch đăng bài chơi xấu mình.

Hết ồn ào với Ngọc Trinh, nam ca sĩ triệu đô còn 'khẩu chiến' với Cao Thái Sơn khiến dân mạng ngán ngẩm. Ảnh: PV
Hết ồn ào với Ngọc Trinh, nam ca sĩ triệu đô còn "khẩu chiến" với Cao Thái Sơn khiến dân mạng ngán ngẩm. Ảnh: PV

Sáng nay (27/4), giọng ca 'Con đường mưa' tiếp tục bất ngờ đăng đàn ẩn ý kết thúc drama những ngày qua.

"Cuộc đời không có thắng thua. Mình có thắng trước mặt mọi người nhưng thua chính bản thân mình, không vượt qua được chính mình, không bình an được trong tâm trí. Khi 2 con hổ đấu nhau thì cả 2 cùng tổn thương, người vui mừng và thắng cuộc chính là những kẻ ghen ghét mình, họ đứng nhìn 2 con hổ tự vạch áo cho người xem lưng.

Chuyện đời lạ thế! Người mong thắng chính là trong tâm không an, không tự tin mình là người chiến thắng, nên cố gắng chứng minh. Còn người tin mình đúng và sống tử tế thì không cần nói và không cần chứng minh. Người khác tự chứng nhận... Lùi 1 bước tiến 10 bước", Cao Thái Sơn chia sẻ.

Cao Thái Sơn muốn lùi 1 bước tiến 10 bước.
Cao Thái Sơn muốn lùi 1 bước tiến 10 bước.

Tuy muốn dừng lại nhưng Cao Thái Sơn cũng không quên "đá nhẹ" đàn anh với hành động livestream đấu tố suốt ngày.

Liệu Cao Thái Sơn có thực sự muốn buông bỏ, kết thúc drama với Nathan Lee?
Liệu Cao Thái Sơn có thực sự muốn buông bỏ, kết thúc drama với Nathan Lee?

"Hãy sống cuộc sống bình an, bớt thị phi, có 1 đồng cũng hạnh phúc, còn hơn nằm trên đống của với một đời thị phi để livestream suốt ngày, để được ca tụng.

Khi nào thất nghiệp mình sẽ livestream cả ngày với các bạn nhé", giọng ca 'Con đường mưa' ẩn ý.

Nathan Lee tung loạt tin nhắn giữa Cao Thái Sơn và người bạn khi thảo luận về việc sẽ 'bóc phốt' mình trên MXH, với những chiêu đăng và 'share' bài dưới sự sắp xếp của giọng ca 'Con đường mưa'. 
Nathan Lee tung loạt tin nhắn giữa Cao Thái Sơn và người bạn khi thảo luận về việc sẽ "bóc phốt" mình trên MXH, với những chiêu đăng và "share" bài dưới sự sắp xếp của giọng ca 'Con đường mưa'. 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news