Tin mới

Thiệt mạng vì nhảy xuống nước khiêu khích cá sấu khổng lồ

Thứ hai, 06/07/2015, 09:33 (GMT+7)

Một người đàn ông ở bang Texas, Mỹ, đã thiệt mạng do cá sấu tấn công sau khi phớt lờ biển cảnh báo, nhảy xuống nước thách thức con cá sấu khổng lồ.

Một người đàn ông ở bang Texas, Mỹ, đã thiệt mạng do cá sấu tấn công sau khi phớt lờ biển cảnh báo, nhảy xuống nước thách thức con cá sấu khổng lồ.

Theo tin tức trên CNN, cảnh sát quận Orange đã nhận được cuộc gọi và lập tức tới hiện trường tại Burkart, gần ranh giới tiểu bang Louisiana, Mỹ sáng 3/7 sau khi một người đàn ông tên Tommie Woodward, 28 tuổi cùng một phụ nữ bị con cá sấu khổng lồ tấn công ở một bãi đầm lầy.

Thi thể của Woodward được tìm thấy vài giờ sau đó, trong khi người phụ nữ không bị vết thương nào.

Thẩm phán toà án quận Orange, ông Rodney Price nói với kênh KFDM rằng điều đáng nói là Woodward đã lờ đi tấm biển cảnh báo "Hồ có cá sấu" và dường như muốn khiêu khích loài vật nguy hiểm này trước khi nhảy xuống nước.

Tommie Woodward đã phớt lờ lời cảnh báo và nhảy xuống nước khiêu khích con cá sấu khổng lồ.

"Anh ta lấy ví tiền ra, cởi áo và cố tình nhảy xuống nước bất chấp tiếng la hét cảnh báo của ai đó. Thậm chí anh ta còn đáp lại rằng ‘không có cá sấu'. Tuy nhiên, ngay sau đó, những người xung quanh đã nghe tiếng kêu cứu", ông Price nói.

Tấm biển cảnh báo mới được treo lên tuần qua sau khi người ta phát hiện con cá sấu dài hơn 3m trú ngụ ở bãi đầm lầy.

"Xin đừng xuống nước, có một con cá sấu lớn ở đây", tấm biển cảnh báo ghi rõ để nhắc nhở các du khách.

"Tôi nhìn thấy cơ thể anh ấy nổi lên sau đó lại bị dìm xuống vài giây. Anh ấy cố ngoi lên mặt nước nhưng con cá sấu lôi lại. Cứ như vậy vài lần cho đến khi anh ấy biến mất hoàn toàn", cô Wright, bạn của nạn nhân, sợ hãi kể lại.

Khu vực đầm nước nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Cô Wright là người khá thân thiết với nạn nhân và gia đình anh ta. Với cô, đó là một khoảnh khắc đau lòng và sẽ không bao giờ quên được.

Theo các nhà bảo tồn động vật hoang dã, cá sấu là loài vật sân mồi nguy hiểm. Chúng có thể ăn bất cứ thứ gì chúng tóm được vì vậy cần phải cảnh giác cao độ. Khi mặt trời lặn, tốt nhất không nên xuống nước, bởi đó là thời điểm cá sấu đang săn mồi.

Mặc dù đã có nhiều vụ cá sấu tấn công người ở bang Florida, Mỹ nhưng vụ việc xảy ra ở quận Orange lần này được coi là trường hợp hy hữu.

Yên Yên (CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news