Tin mới

Thiều Bảo Trâm bất ngờ khoe 'con gái' hậu tin đồn có tình mới

Thứ bảy, 18/03/2023, 08:35 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm bất ngờ khoe con gái vô cùng đáng yêu sau tin đồn có tình mới hậu chia tay Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của một bé gái thậm chí, nữ ca sĩ còn gọi cô bé này là con gái: "Con gái tôi ơi". Chia sẻ của tình cũ Sơn Tùng nhanh chóng gây chú ý. Hóa ra con gái của Thiều Bảo Trâm chính là cô cháu gái của mình.

Thiều Bảo Trâm khoe con gái đáng yêu chính là cô cháu gái của mình. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm khoe con gái đáng yêu chính là cô cháu gái của mình. Ảnh IGNV

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm bất ngờ tiết lộ muốn sinh con gái đầu lòng. Nữ ca sĩ còn nhắn nhủ điều nhất định sẽ làm khi sinh con: "Trong tưởng tượng sau này sẽ đẻ con gái đầu lòng, xong nhất định sẽ cho con đi học võ. Này được coi người thật, việc thật. Em cưng quá đi thôi”.

Thiều Bảo Trâm từng mong ước sau này sẽ sinh một cô con gái vô cùng đáng yêu. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm từng mong ước sau này sẽ sinh một cô con gái vô cùng đáng yêu. Ảnh IGNV

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Thiều Bảo Trâm đã mong muốn lập gia đình và sẵn sàng cho việc làm mẹ. Những chia sẻ của giọng ca gốc Thanh Hoá đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến khán giả thích thú: "Lấy chồng sinh con thôi chị; Ủng hộ Trâm lập gia đình; Ngóng xem bạn trai của Thiều Bảo Trâm là ai quá; Sau này con của Thiều Bảo Trâm cũng sẽ rất xinh đẹp....".

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm vướng tin đồn có bạn trai mới sau khi chia tay Sơn Tùng M-TP. Theo đó, tin đồn bắt nguồn từ những dòng trạng thái thả thính đầy tâm trạng của một người đang yêu. Trước nghi vấn có người mới, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa chọn cách im lặng.

Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi chia tay Sơn Tùng. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi chia tay Sơn Tùng. Ảnh FBNV

Thiều Bảo Trâm được biết đến với vai trò là một ca sĩ. Tên tuổi của cô nàng được biết đến nhiều hơn sau nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm là cặp đôi khiến truyền thông, báo giới tốn không ít giấy mực. Cặp đôi đã từng có hơn 7 năm bí mật hẹn hò với nhau. Thời điểm yêu đương, cặp đôi tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin nhưng không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, dùng đồ đôi. Những tưởng mối tình kín kẽ ấy sẽ có cái kết viên mãn tuy nhiên cuối năm 2020, đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức chia tay, đường ai nấy đi.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ khoe 'con gái' hậu tin đồn có tình mới - Ảnh 1
 

Nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay được cho là do Hải Tú. Hải Tú, từ một cô nàng Hot girl không tên tuổi bất ngờ nổi đình nổi đám kể từ khi được Sơn Tùng M-TP chiêu mộ trở thành "gà cưng" của công ty. Đặc biệt, Hải Tú chiếm sóng mạng xã hội sau nghi vấn là người thứ ba khiến Sơn Tùng M-TP chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

"Đường ai nấy đi" với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm chứng minh mình là cô gái mạnh mẽ, độc lập và khẳng định 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'. Nữ ca sĩ ngày càng có sức hút và sự nghiệp thăng hoa. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại dường như sống chậm hơn so với thời điểm còn yêu Thiều Bảo Trâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news