Tin mới

Thiều Bảo Trâm bị CDM 'bóc phốt' sự thật đằng sau bộ ảnh làm 'dậy sóng' MXH

Thứ hai, 06/02/2023, 13:54 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm bị cư dân mạng 'bóc phốt' sự thật đằng sau bộ ảnh lung linh đang làm 'dậy sóng' trên MXH.

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm gây sốt mạng xã hội khi tung bộ ảnh bikini đẹp lung linh, nuột nà, hoàn hảo đến từng centimet. Bộ ảnh của tình cũ Sơn Tùng khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, xuýt xoa, ngưỡng mộ khi người đẹp sở hữu vóc dáng đầy quyến rũ với đôi chân dài thẳng tắp, ba vòng chuẩn không cần chỉnh.

Thiều Bảo Trâm bị bóc phốt photoshop quá đà. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm bị bóc phốt photoshop quá đà. Ảnh internet

Tuy nhiên, mới đây, bộ ảnh của Thiều Bảo Trâm lại bị cư dân mạng lôi ra bàn tán, bóc phốt vì sự hoàn hảo đến không thể tin được. Theo đó, một cư dân mạng soi ra chi tiết có gì đó sai sai trong bức ảnh của tình cũ Sơn Tùng. Đó chính là bàn tay với ngón dài bất thường. Nguyên nhân là do chính thủ đã photoshop quá đà nên khiến bàn tay dị dạng đến vậy.

Cư dân mạng bóc phốt Thiều Bảo Trâm đằng sau bộ ảnh lung linh. Ảnh internet
Cư dân mạng bóc phốt Thiều Bảo Trâm đằng sau bộ ảnh lung linh. Ảnh internet

Hóa ra, đằng sau bộ ảnh đẹp lung linh của Thiều Bảo Trâm vẫn cần có công cụ photoshop hỗ trợ. Tuy nhiên không thể thừa nhận, nữ ca sĩ ngày càng lên hương nhan sắc và có một body vạn người mê.

Thiều Bảo Trâm được biết đến với vai trò một ca sĩ. Tuy nhiên, tên tuổi của cô được nhắc đến nhiều hơn sau nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã từng có hơn 7 năm bí mật hẹn hò với nhau. Thời điểm yêu đương, cặp đôi tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin nhưng không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, dùng đồ đôi. Những tưởng mối tình kín kẽ ấy sẽ có cái kết viên mãn tuy nhiên cuối năm 2020, đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức chia tay, đường ai nấy đi.

Thiều Bảo Trâm bị CDM 'bóc phốt' sự thật đằng sau bộ ảnh làm 'dậy sóng' MXH - Ảnh 1
 
Thậm chí có người còn tag Sơn Tùng vào dưới bộ ảnh của Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet
Thậm chí có người còn tag Sơn Tùng vào dưới bộ ảnh của Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay được cho là do Hải Tú. Hải Tú, từ một cô nàng Hot girl không tên tuổi bất ngờ nổi đình nổi đám kể từ khi được Sơn Tùng M-TP chiêu mộ trở thành "gà cưng" của công ty. Đặc biệt, Hải Tú chiếm sóng mạng xã hội sau nghi vấn là người thứ ba khiến Sơn Tùng M-TP chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm bị CDM 'bóc phốt' sự thật đằng sau bộ ảnh làm 'dậy sóng' MXH - Ảnh 2
 

Trước bùng binh tình ái, bộ ba Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú chọn cách im lặng. Trong khi Hải Tú quyết định "ở ẩn" với nhiều hội nhóm antifan lập nên thì Thiều Bảo Trâm cũng bị mang nhiều điều tiếng không hay liên quan đến chuyện tình cảm 8 năm với Sơn Tùng.

Cho đến nay, mối quan hệ thật sự giữa Sơn Tùng M-TP và Hải Tú là gì vẫn còn là ẩn số. Kể từ sau ồn ào tình ái, Hải Tú chưa tham gia bất kỳ dự án âm nhạc nào của Sơn Tùng. Nữ diễn viên còn dính nghi vấn âm thầm đẻ con cho giọng ca gốc Thái Bình. Trong khi Sơn Tùng và Hải Tú vẫn loay hoay với mối quan hệ mập mờ, thì Thiều Bảo Trâm đã làm quen với cuộc sống độc thân vui vẻ. Giọng ca gốc Thái Bình và Thiều Bảo Trâm không còn nhắc về nhau sau khi đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news