Tin mới

Triệu Vy vướng nghi vấn mang thai lần 2, 'tình cũ' Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ có động thái đáng chú ý

Thứ hai, 17/05/2021, 08:43 (GMT+7)

Triệu Vy từng thừa nhận cách đây không lâu rằng cô muốn sinh đứa con thứ hai của mình. Trùng hợp là ở hình ảnh mới nhất, nữ diễn viên khiến với diện mạo lạ lẫm khiến nhiều người không khỏi hoài nghi chuyện mang bầu.

Giữa lúc vướng nghi vấn ly hôn với Huỳnh Hữu Long và cặp kè tình trẻ Kha Dục Doanh, Triệu Vy mới đây đã vướng nghi vấn mang thai lần 2.

Cụ thể trong hình ảnh mới được ghi lại, Triệu Vy mặc bộ đồ khá thoải mái, khác hẳn với phong cách trước đây của cô. Cùng với đó, thân hình bầu bĩnh thấy rõ càng khiến truyền thông xứ Trung đặt ra nghi vấn nữ diễn viên chuẩn bị chào đón con thứ hai. 

Hình ảnh Triệu Vy với nghi vấn mang bầu lần 2
Hình ảnh Triệu Vy với nghi vấn mang bầu lần 2

Chưa hết, trang 163 còn cho biết, Triệu Vy đã từng thẳng thắn chia sẻ với truyền thông về kế hoạch sinh con thứ hai khi cô đang rất sẵn sàng để chào đón một thành viên mới.

Chia sẻ của Triệu Vy ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ và đặc biệt, "tình cũ" Huỳnh Hiểu Minh cũng có động thái đáng chú ý khi công khai gửi lời chúc mừng đến cô trên trang cá nhân.

Triệu Vy vướng nghi vấn mang thai lần 2, 'tình cũ' Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ có động thái đáng chú ý - Ảnh 1

Hiện Cnet vẫn đang rất xôn xao với hình ảnh mới của Triệu Vy và đặt rất nhiều nghi hoặc về tin đồn mang thai của nữ diễn viên.

Nhắc đến Triệu Vy thì không thể không ai biết đến với hình ảnh "Tiểu Yến tử" xinh đẹp. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Triệu Vy còn có khả năng diễn xuất đỉnh cao khiến cô lọt vào tứ đại hoa đán của showbiz Hoa ngữ. Ngoài sự nghiệp thành công thì Triệu Vy cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Huỳnh Hữu Long và có chung với nhau một cô con gái.

Triệu Vy vướng nghi vấn chia tay chồng Huỳnh Hữu Long
Triệu Vy vướng nghi vấn chia tay chồng Huỳnh Hữu Long

Thế nhưng, những năm gần đây, Triệu Vy liên tục bị đồn rạn nứt hôn nhân với chồng đại gia và vướng vấn hẹn hò với trai trẻ. Mới đây nhất, trang Sina bất ngờ đăng tải tin Triệu Vy hẹn hò với thiếu gia Kha Dục Danh vào lúc nửa đêm. Cả hai cùng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng Nhật Bản sau đó mới cùng nhau về nhà riêng của mỹ nhân họ Triệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news