Tin mới

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh rạng rỡ, antifan liền vào tố cố tình photoshop chân tay cho gầy

Thứ tư, 17/02/2021, 18:23 (GMT+7)

Bình luận kém duyên về ngoại hình Thiều Bảo Trâm của một bộ phận antifan khiến dân mạng không khỏi bức xúc.

Sau gần 1 tháng ồn ào chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đã trở lại với cuộc sống thường nhật và chăm chỉ cập nhật trạng thái trên trang cá nhân hơn, đặc biệt là khoe ảnh mới. Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ đã khiến fan hâm mộ thực sự mãn nhãn với diện mạo tươi tắn, cô khoác lên người bộ váy ngắn táo bạo, khoe trọn cặp giò thẳng tắp. 

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh rạng rỡ ngày mùng 6 Tết (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm đăng ảnh rạng rỡ ngày mùng 6 Tết (ảnh FBNV)

Nhan sắc của Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều lời khen ngợi, có thể thấy với màn tái xuất này khó ai còn thấy hình ảnh một cô gái mới chia tay. Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP vui vẻ tạo dáng, xếp hình tim như một lời chúc gửi tới fan hâm mộ. 

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh rạng rỡ, antifan liền vào tố cố tình photoshop chân tay cho gầy - Ảnh 1

Tuy nhiên, mặc dù diện mạo xinh đẹp, đôi chân thẳng tắp, trắng ngần nhưng đôi tay gầy gò khiến Thiều Bảo Trâm nhận về không ít bình luận chê bai, thậm chí kém duyên. Một số netizen chỉ ra chi tiết cho thấy Thiều Bảo Trâm đã can thiệp photoshop hơi lố, khiến cho phần chân bị méo mó, cong keo. 

Chi tiết sai sai gây chú ý
Chi tiết sai sai gây chú ý

Đáng chú ý, có một bình luận của antifan cho rằng Thiều Bảo Trâm cố tình chỉnh ảnh trông gầy gò, đáng thương. Ngay lập tức, dòng bình luận khiến dân mạng phẫn nộ, hầu hết mọi người đều lên án bình luận chê bai của tài khoản được cho là fan của Sơn Tùng và Hải Tú kia. 

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh rạng rỡ, antifan liền vào tố cố tình photoshop chân tay cho gầy - Ảnh 2

Có thể nói, dù đã một khoảng thời gian trôi qua từ khi thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chia tay, tuy nhiên sức ảnh hưởng của cặp đôi vẫn chưa hề giảm nhiệt. Nếu như thời điểm âm thầm yêu, cả 2 nhận được sự ủng hộ lớn từ fan và cư dân mạng thì giờ đây, những người này đã quay lưng buông lời xúc phạm.

Sơn Tùng M-TP cũng tuyệt nhiên không nhắc gì đến ồn ào hậu chia tay (ảnh FBNV)
Sơn Tùng M-TP cũng tuyệt nhiên không nhắc gì đến ồn ào hậu chia tay (ảnh FBNV)

Đều công khai xuất hiện sau lùm xùm nhưng tuyệt nhiên 2 ngôi sao vẫn không hề có động thái nhắc về đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news