Tin mới

Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà từng bị đồn cạnh tranh ngầm, nay gặp mặt thái độ bất ngờ

Thứ sáu, 06/01/2023, 09:48 (GMT+7)

Đều là những ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt, có ồn ào đến giờ mới được hóa giải.

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đều là những nghệ sĩ sớm bước chân vào hoạt động showbiz và thành công cho đến hiện tại. Chính vì vậy mà họ luôn bị đặt lên bàn cân so sánh. Nếu như người ta ưu ái gọi Hà Hồ là "nữ hoàng giải trí" thì Mỹ Tâm cũng được xem như ngôi sao hạng A tên tuổi chưa bao giờ nguội lạnh suốt 20 năm. 

Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà từng bị đồn cạnh tranh ngầm, nay gặp mặt thái độ bất ngờ
Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà từng bị đồn cạnh tranh ngầm, nay gặp mặt thái độ bất ngờ

Vì sự nổi tiếng không hơn không kém nhau nên dân tình cũng dấy lên tin đồn cả hai cạnh tranh ngầm. Nguồn cơn bắt đầu từ bài đăng trong cộng đồng fandom và từng gây xôn xao không nhỏ trên mạng xã hội. Chính vì vậy mỗi khi cả hai xuất hiện trước công chúng đều nhận về sự săm soi của mọi người.

Hai ngôi sao thân thiết nhau trước ống kính
Hai ngôi sao thân thiết nhau trước ống kính

Và mới đây, cả Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đều xuất hiện ở Làn sóng xanh 2022, hai nghệ sĩ gây bão khi có hành động cực kỳ thân thiết, đập tan tin đồn cạnh tranh ngầm năm xưa. Hai nữ nghệ sĩ thể hiện nhiều cử chỉ thân mật trước ống kính như nắm tay, ôm ấp và cười nói vui vẻ chụp hình cùng nhau. 

Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà từng bị đồn cạnh tranh ngầm, nay gặp mặt thái độ bất ngờ - Ảnh 1
Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà từng bị đồn cạnh tranh ngầm, nay gặp mặt thái độ bất ngờ - Ảnh 2
Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà từng bị đồn cạnh tranh ngầm, nay gặp mặt thái độ bất ngờ - Ảnh 3

Được biết đây là lần thứ hai Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà có hành động thân thiết kể từ sau ồn ào cạnh tranh. Qua đây cũng thêm khẳng định rằng mối quan hệ của hai ca sĩ vẫn vô cùng tốt đẹp, không như lời đồn.

Trước đó, vào năm 2018 trong một sự kiện Mỹ Tâm cũng đã xuống sân khấu mời Hồ Ngọc Hà nhảy cùng mình. Đây được cho là dấu mốc hai ngôi sao hạng A chính thức đập tan mọi tin đồn bất hoà trước đó.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news