Tin mới

Hyun Bin lần đầu công khai ngoại hình con trai, hé lộ một nét đẹp thừa hưởng từ Son Ye Jin

Thứ sáu, 06/01/2023, 09:55 (GMT+7)

Hyun Bin lần đầu hé lộ về ngoại hình của con trai mới sinh, trong đó nói rõ một nét đẹp thừa hưởng từ mẹ Son Ye Jin.

Ngày 5/1, truyền thông đăng tải đoạn video trả lời phỏng vấn của Hyun Bin, Hwang Jung Min và dàn diễn viên tham gia tuyên truyền cho phim Bargaining. Đây cũng là lần đầu tiên Hyun Bin công khai ngoại hình của con trai trước truyền thông. 

Hyun Bin lần đầu công khai ngoại hình con trai, hé lộ một nét đẹp thừa hưởng từ Son Ye Jin - Ảnh 1
Hyun Bin lần đầu công khai ngoại hình con trai, hé lộ một nét đẹp thừa hưởng từ Son Ye Jin - Ảnh 2
Hyun Bin lần đầu công khai ngoại hình con trai, hé lộ một nét đẹp thừa hưởng từ Son Ye Jin - Ảnh 3

Chủ đề này luôn nóng hổi kể từ khi Son Ye Jin sinh con. Tuy nhiên, nữ diễn viên hiện đang trong thời gian ở cữ, chưa lộ diện nên truyền thông không thể nắm bắt được thông tin gì.

Về phần Hyun Bin, anh liên tục được hỏi về em bé. Trước đó, Hyun Bin tiết lộ con trai sẽ do gia đình anh và bà xã Son Ye Jin chăm sóc. Anh sẽ về nước cùng gia đình khi có thời gian.

Hyun Bin lần đầu công khai ngoại hình con trai, hé lộ một nét đẹp thừa hưởng từ Son Ye Jin - Ảnh 4

Tại buổi quảng bá phim ngày hôm qua, Hyun Bin đã trả lời rất nhiều câu hỏi về con trai mà giới truyền thông đề cập. Khi truyền thông hỏi rằng ngoại hình của con trai giống ai hơn, nam diễn viên chia sẻ: “Con trai tôi có vẻ pha trộn ngoại hình của 2 người. Nếu nhìn kỹ thì tạm thời không thể phân biệt được. Một số nét giống Son Ye Jin hơn, đặc biệt là đôi mắt. Một số nét lại giống tôi hơn, dù sao thì các nét cũng là sự kết hợp của cả 2”.

Câu trả lời của Hyun Bin cho thấy anh không chắc con trai giống ai hơn nhưng chắc có nhiều nét của nam diễn viên. CDM trước đó đã dự đoán con trai Hyun Bin và Son Ye Jin nhất định là một mỹ nam bởi ngoại hình của cả bố lẫn mẹ đều cực phẩm.

Hyun Bin lần đầu công khai ngoại hình con trai, hé lộ một nét đẹp thừa hưởng từ Son Ye Jin - Ảnh 5

Một số fan đã đào lại ảnh thời bé của Son Ye Jin và Hyun Bin rồi tổng hợp lại những ưu điểm trên gương mặt 2 người, kết quả cho ra một em bé rất đáng yêu. Hyun Bin hé lộ con trai có đôi mắt giống mẹ nên nhất định sẽ rất đẹp bởi Son Ye Jin có mắt cười vô cùng cuốn hút. Đương nhiên đây mới chỉ là dự đoán từ phía CDM bởi thực tế thì chưa ai nhìn thấy khuôn mặt của em bé.

Hyun Bin lần đầu công khai ngoại hình con trai, hé lộ một nét đẹp thừa hưởng từ Son Ye Jin - Ảnh 6

Hiện tại, các fan Hyun Bin và Son Ye Jin đã chuẩn bị đủ loại quà tặng dành cho thiên thần nhỏ, chờ đợi hai mẹ con nữ diễn viên sớm ra mắt.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news