Tin mới

Thiều Bảo Trâm gây xôn xao vì bức ảnh bị bóc mẽ sắc vóc thật: Khác xa ảnh tự đăng!

Thứ tư, 30/06/2021, 17:55 (GMT+7)

Được mệnh danh là người đẹp sở hữu sắc vóc 'vạn người mê' nhưng Thiều Bảo Trâm lại lâm cảnh bị bóc mẽ sắc vóc không như ảnh tự đăng.

Gạt đi những ồn ào với Sơn Tùng M-TP thời gian qua, Thiều Bảo Trâm bên cạnh sự nghiệp âm nhạc còn được đông đảo khán giả chú ý bởi không ít lần khoe sắc vóc hơn người. Cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man, làn da trắng mịn cùng thân hình "vòng nào ra vòng nấy" khiến dân tình trầm trồ khen ngợi không ngớt.

Thiều Bảo Trâm sở hữu sắc vóc 'vạn người mê'. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm sở hữu sắc vóc 'vạn người mê'. Ảnh: FBNV

Là mỹ nhân sở hữu sắc vóc "vạn người mê" ấy vậy mà Thiều Bảo Trâm lại có những lúc bị dân tình hoài nghi về độ tin cậy của những bức ảnh "đăng phây". Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh được cắt trong 1 đoạn quảng cáo, Thiều Bảo Trâm lộ khuyết điểm cơ thể với vóc dáng thô, thấp, khác xa hình ảnh mỹ miều mà khán giả đã thấy gần đây.

Điều này vì thế cũng đặt ra nghi vấn giọng ca Một mình có buồn không thực chất là người "sống ảo" với loạt hình ảnh được chỉnh quá tay thường xuyên được cô đăng tải.

Thiều Bảo Trâm trong đoạn quảng cáo để lộ vóc dáng nhiều khuyết điểm. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm trong đoạn quảng cáo để lộ vóc dáng nhiều khuyết điểm. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm gây xôn xao vì bức ảnh bị bóc mẽ sắc vóc thật: Khác xa ảnh tự đăng! - Ảnh 1
Loạt hình ảnh mỹ miều Thiều Bảo Trâm đăng tải gần đây. Ảnh: FBNV
Loạt hình ảnh mỹ miều Thiều Bảo Trâm đăng tải gần đây. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho biết, rất có thể góc quay đã "dìm" không thương tiếc dáng vóc của cô nàng. Bên cạnh đó, đoạn quảng cáo này đã được thực hiện từ cách dây 11 tháng, rất có thể đó là khoảng thời gian Thiều Bảo Trâm lên cân và đến nay cô đã lấy lại được vóc dáng thanh mảnh. 

Thiều Bảo Trâm gây xôn xao vì bức ảnh bị bóc mẽ sắc vóc thật: Khác xa ảnh tự đăng! - Ảnh 2

Đây không phải là lần đầu "mỹ nhân Vbiz vạn người mê" gây tranh cãi về sắc vóc trên Facebook và sắc vóc trên màn ảnh. Cách đây ít năm Thiều Bảo Trâm cũng từng gây tranh cãi trên sóng truyền hình bởi thân hình có phần mũm mĩm, quê mùa, khác xa hình ảnh trước đó mà công chúng thấy trên MXH.

Đáp lại những hoài nghi về vóc dáng, Thiều Bảo Trâm đã tung ra hàng loạt hình ảnh khoe dáng xinh đẹp cho biết bản thân bị "dìm" bởi góc quay trên truyền hình.

Thiều Bảo Trâm gây xôn xao vì bức ảnh bị bóc mẽ sắc vóc thật: Khác xa ảnh tự đăng! - Ảnh 3
Thiều Bảo Trâm trong quá khứ cũng từng có những hình ảnh gây tranh cãi tương tự. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm trong quá khứ cũng từng có những hình ảnh gây tranh cãi tương tự. Ảnh: FBNV

Trong suốt hơn nửa năm qua, Thiều Bảo Trâm trở thành cái tên hot trong làng giải trí bởi những nghi vấn xoay quanh chuyện tình cảm với Sơn Tùng. Vượt qua những ồn ào này, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc với 2 sản phẩm mới. Ở bất kỳ sản phẩm nào cô cũng đều nhận được sự quan tâm của công chúng, tuy nhiên lại không đạt được thành công như nhiều khán giả mong đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news