Tin mới

Báo Trung Quốc ví Quang Hải như Dybala, là cái tên đáng sợ nhất của đội tuyển Việt Nam

Thứ tư, 30/06/2021, 16:23 (GMT+7)

Tờ PP Sports của Trung Quốc mới đây đã có bài viết phân tích về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Trong đó, cái tên Quang Hải được tờ này nhắc đến như cầu thủ đáng gờm nhất của bóng đá Việt Nam.

Viễn cảnh đội tuyển Việt Nam đụng độ đội tuyển Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 đang khiến truyền thông nước này phân tích rất nhiều khía cạnh. Và mới đây, tờ PP Sports của Trung Quốc đã có bài phân tích về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại sắp tới.

Trong bài viết phân tích về các đối thủ, cây viết của PP Sports nhắc tới cái tên Nguyễn Quang Hải và ví số 19 như Paulo Dybala, chân sút xuất sắc của câu lạc bộ Juventus.

Báo Trung Quốc ví Quang Hải như Dybala, là cái tên đáng sợ nhất của đội tuyển Việt Nam - Ảnh 1

Với điểm chung là sự cơ động trên hàng công và cái chân trái cực kì khéo léo, Quang Hải được cây viết của PP Sports vý von như "Dybala của châu Á". 

Đi kèm với đó là loạt video về màn trình diễn của Hải "con" xuyên suốt tại VCK U23 châu Á hồi năm 2018. Đa số người hâm mộ Trung Quốc đều rất ấn tượng trước khả năng của Quang Hải.

PP Sports cho rằng đây là cái tên đáng sợ nhất mà đội tuyển Việt Nam đang sở hữu. Và nếu chung bảng với Trung Quốc, Quang Hải chắc chắn sẽ khiến hàng thủ của Trung Quốc phải dè chừng..

Bài báo của PP Sports so sánh Quang Hải như 'Dybala châu Á'. Ảnh: Internet
Bài báo của PP Sports so sánh Quang Hải như "Dybala châu Á". Ảnh: Internet

Trong 12 lần gặp đội tuyển Trung Quốc trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại tới 10 trận. Tuy nhiên những năm gần đây, bóng đá Việt Nam đã có sự tiến bộ không ngừng và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những đối thủ có thể đánh bại Trung Quốc ở vòng loại World Cup nếu 2 đội ở cùng bảng.

Lễ bốc thăm vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 sẽ được tiến hành vào 14h00 chiều mai (1/7) theo giờ Việt Nam.

Báo Trung Quốc ví Quang Hải như Dybala, là cái tên đáng sợ nhất của đội tuyển Việt Nam - Ảnh 2

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, sự kiện này được LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức theo hình thức trực tuyến, với sự tham gia của HLV trưởng các đội tuyển giành quyền góp mặt tại Vòng loại thứ 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news