Tin mới

Sơn Tùng M-TP đã cắt đứt mọi liên hệ với Hải Tú sau khi vướng nghi vấn nối lại tình xưa cùng Thiều Bảo Trâm?

Thứ tư, 16/06/2021, 15:30 (GMT+7)

Giữa nghi vấn 'yêu lại từ đầu' Thiều Bảo Trâm, nghi vấn về hành động dứt tình của Sơn Tùng M-TP với Hải Tú càng khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Ồn ào 'trà xanh' đi qua được một thời gian, thế nhưng mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo TrâmHải Tú mới đây lại 1 lần nữa được hâm nóng trên MXH.

Cụ thể, vừa qua một tài khoản MXH cho biết Sơn Tùng đã xóa hình ảnh chụp chung với Hải Tú trên Instagram. Người này cũng chỉ ra rằng kể từ khi lùm xùm tình ái xảy ra, Hải Tú vẫn chưa hề có sự hiện diện trên MXH và thắc mắc về nước đi của cô cũng như công ty trong thời gian tới khi Kay Trần chuẩn bị comeback.

Chia sẻ xôn xao MXH mới đây. Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ xôn xao MXH mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Hình ảnh được cho là đã gỡ trên Instagram của Sơn Tùng chính là khoảnh khắc anh và gà cưng Hải Tú đếm ngược, chờ MV Chúng ta của hiện tại chính thức ra mắt. Hiện tại, khi quay trở lại Instagram cá nhân của Sơn Tùng chỉ thấy duy nhất poster MV chụp chung với Hải Tú vẫn được lưu lại, còn lại không có bất cứ hình ảnh nào chụp chung với Hải Tú còn hiện diện.

Sơn Tùng và Hải Tú 'đếm ngược' chờ MV chúng ta của hiện tại ra mắt. Ảnh: Internet
Sơn Tùng và Hải Tú "đếm ngược" chờ MV chúng ta của hiện tại ra mắt. Ảnh: Internet

Điều này khiến không ít người hâm mộ cho rằng Sơn Tùng thực chất đã có hành động quyết liệt để "dứt tình" với Hải Tú. Đặc biệt tin đồn này đến trong đúng khoảng thời gian Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn "yêu lại từ đầu" với hàng loạt "hint" hẹn hò được CĐM soi ra.

Tuy nhiên, khi trở lại fanpage của Sơn Tùng, những hình ảnh hiện diện bên Hải Tú vẫn còn được duy trì. Việc "dứt tình" với Hải Tú do vậy cũng chỉ là phỏng đoán của CĐM.

Instagram của Sơn Tùng còn duy nhất hình ảnh poster MV Chúng ta của hiện tại có liên quan đến Hải Tú được lưu lại. Ảnh: Chụp màn hình
Instagram của Sơn Tùng còn duy nhất hình ảnh poster MV Chúng ta của hiện tại có liên quan đến Hải Tú được lưu lại. Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên trên fanpage của Sơn Tùng thì những hình ảnh này vẫn được giữ nguyên. Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên trên fanpage của Sơn Tùng thì những hình ảnh này vẫn được giữ nguyên. Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi ồn ào "trà xanh" nổ ra, Sơn Tùng và Hải Tú thường xuyên có những màn tương tác thân mật, công khai trên MXH. Điều này khiến không ít người đã dự báo được về biến cố tình cảm của Sơn Tùng với Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng M-TP đã cắt đứt mọi liên hệ với Hải Tú sau khi vướng nghi vấn nối lại tình xưa cùng Thiều Bảo Trâm? - Ảnh 1

Đến nay, công chúng vẫn không khỏi mung lung và tò mò về chuyện tình tay ba của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú. Bởi lẽ, chẳng ai có thể biết rõ chuyện tình ái ồn ào giữa bộ ba này là thế nào, là sự thật hay chỉ là màn kịch quá hoàn hảo để làm trò trước truyền thông. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news