Tin mới

Thiều Bảo Trâm thay đổi khác lạ hậu vướng ồn ào chuyện tình cảm với Sơn Tùng

Thứ bảy, 19/06/2021, 20:29 (GMT+7)

Sau khi vướng chuyện tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm rất chăm 'thả thính' trên mạng xã hội.

Giữa thời gian giãn cách xã hội, mọi động thái ở nhà của sao Việt đều nằm trong sự chú ý của người hâm mộ. Thiều Bảo Trâm cũng không phải là ngoại lệ. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa đăng hình ảnh xinh đẹp cùng dòng thả thính đầy mùi mẫn: "Thứ hai là monday. Thứ ba là tuesday. Còn người yêu anh là em đây".

Bài viết 'thả thính' của Thiều Bảo Trâm thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh chụp màn hình
Bài viết 'thả thính' của Thiều Bảo Trâm thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh chụp màn hình

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngoài nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng về nhan sắc ngày càng xinh đẹp thì một số người cũng nhận ra rằng Thiều Bảo Trâm đã nâng trình "thả thính" lên một tầm cao mới. Không biết đây chỉ là những câu nói vu vơ hay nhắn nhủ đến "ai đó" nhưng những dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm lại thành công gây sự tò mò với Cộng đồng mạng.

Thiều Bảo Trâm thay đổi khác lạ hậu vướng ồn ào chuyện tình cảm với Sơn Tùng - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm thay đổi khác lạ hậu vướng ồn ào chuyện tình cảm với Sơn Tùng - Ảnh 2
Nhan sắc ngày càng lên hương của Thiều Bảo Trâm. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng lên hương của Thiều Bảo Trâm. Ảnh FBNV

Từ sau khi vướng ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng thay đổi khác lạ. Không chỉ khoe vóc dáng nuột nà mà Thiều Bảo Trâm còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp không tỳ vết. Đặc biệt những dòng trạng thái ngọt đến sâu răng khiến nhiều người nghi ngờ cô có mối quan hệ tình cảm mới.

Thiều Bảo Trâm thay đổi khác lạ hậu vướng ồn ào chuyện tình cảm với Sơn Tùng - Ảnh 3
Thiều Bảo Trâm thường xuyên thả thính trên mạng xã hội sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm thường xuyên thả thính trên mạng xã hội sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình

Sở dĩ, người hâm mộ nghi ngờ là do cách đây không lâu, khi Thiều Bảo Trâm ra sản phẩm âm nhạc mới,  hot Streamer ViruSs bất ngờ đăng tải video reaction MV Love Rosie của cô nàng. Trong lần đó, nam stremer này còn ẩn ý nghi nhắc đến chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. "Là một người yêu thích cặp đôi của Trâm và chàng trai năm ấy, nên tớ nghĩ bạn nam trong MV dễ bị tấn công. Vì người ta đang thích một cái cặp như vậy nên khi xuất hiện rất dễ bị tấn công”, VirusS chia sẻ. 

Thiều Bảo Trâm thay đổi khác lạ hậu vướng ồn ào chuyện tình cảm với Sơn Tùng - Ảnh 4

Chưa hết, VirusS còn hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm thậm chí còn tiết lộ: "Tớ nói trêu các bạn trên reaction thế thôi chứ người ta đã có người ấy rồi đâu đến lượt tớ đâu”. 

Thiều Bảo Trâm với trai đẹp trong MV mới. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm với trai đẹp trong MV mới. Ảnh internet

Câu nói của nam streamer ngay lập tức khiến nhiều người nghi ngờ anh đang ẩn ý tiết lộ chuyện Thiều Bảo Trâm đã có người yêu mới sau 4 tháng chia tay Sơn Tùng. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng "người ấy" mà VirusS đang nhắc đến chính là chàng trai trong MV mới của Thiều Bảo Trâm thôi. Sau màn tiết lộ của ViruSs, Thiều Bảo Trâm cũng đã gửi lời cảm ơn nhưng không hề nhắc đến những thông tin mà VirusS tiết lộ về chuyện riêng tư.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news