Tin mới

Thiều Bảo Trâm gây sốc vì nhan sắc: Lộ thứ ‘phồn thực’ khi cam rung lắc

Thứ năm, 28/04/2022, 10:24 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm mới đây đã đăng ảnh khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng từ sau lùm xùm “trà xanh”.

Thiều Bảo Trâm từ sau lùm xùm về vụ việc “trà xanh” thì dường như im hơi lặng tiếng hơn trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, cô nàng rục rịch comeback với việc ra bài hát mới, sự xinh đẹp, nhan sắc “lên hương” khiến Cộng đồng mạng khen ngợi hết lời.

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã khoe khoảnh khắc “đốn tim” cộng đồng mạng với sự quyến rũ của mình. Không chỉ khoe vóc dáng cam thường, cô nàng còn khéo léo thả thính qua dòng status: "Lúc đang yên đang lành bỗng trượt ngã đúng vào anh".

Thiều Bảo Trâm
Thiều Bảo Trâm

Vóc dáng quyến rũ của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người “xỉu ngang”, trong ảnh, cô nàng diện chiếc váy siêu ngọt ngào, tuy nhiên cũng "bỏng mắt" vì ngắn cũn cỡn. Cô nàng thậm chí còn “khéo khoe” đôi gò bồng đào qua cam rung lắc, khiến cộng đồng mạng “hết hồn” vì sự “nóng hổi” của mình.

Sau dự án âm nhạc Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, Thiều Bảo Trâm trở thành cái tên "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội. Khán giả vui mừng vì màn tái xuất của giọng ca trẻ sau thời gian sống trong drama tình ái với Sơn Tùng. Tỷ lệ thuận với độ thăng hạng của danh tiếng, nhan sắc của nữ ca sĩ cũng được đánh giá ngày càng mặn mà.

Bộ ảnh gây xao xuyến của nữ ca sĩ
Bộ ảnh gây xao xuyến của nữ ca sĩ

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- Đừng va vào ai hãy ngã vào tim em chị ơi. Xinh như búp bê!

- Ngã cái không tỉnh dậy được luôn á!

- Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh quá phải làm sao bây giờ?

- Layout hôm nay điểm 10 luôn chị ơi!

Thiều Bảo Trâm gây sốc vì nhan sắc: Lộ thứ ‘phồn thực’ khi cam rung lắc - Ảnh 1

Trước đó, trong chương trình của Vũ Cát Tường, Thiều Bảo Trâm rất hiếm hoi tiết lộ tình trạng hậu nghi vấn chia tay Sơn Tùng. Cụ thể, khi được Vũ Cát Tường hỏi về cuộc sống hiện tại, cô nhanh nhạy trả lời: “Em hạnh phúc chứ. Em đang YOLO, là gái độc thân mà mọi người ơi". Sau đó, Thiều Bảo Trâm cho biết hiện tại dù chưa có người yêu nhưng cô rất mong trong đám cưới của cô sau này, chính Vũ Cát Tường sẽ đến hát.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiều Bảo Trâm