Tin mới

Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh hóa thần vệ nữ đẹp nao lòng trong MV mới

Thứ năm, 24/08/2023, 16:04 (GMT+7)

Concept chính mà Thiều Bảo Trâm xây dựng trong MV mới là nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite, cũng đánh dấu sự trở lại cùng dòng nhạc Dance.

Vừa chính thức trở lại đường đua âm nhạc mùa hè 2023 cùng sản phẩm Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm, Thiều Bảo Trâm đã gây ấn tượng với tạo hình lấy cảm hứng từ nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite. Sau hơn một năm từ mini album after YOU, Thiều Bảo Trâm đang chứng minh sự thay đổi trong mọi khía cạnh để không lặp lại chính mình ở dự án mới.

Sau 3 ngày phát sóng, MV "Chắc anh có nỗi khổ tâm" của Thiều Bảo Trâm đạt được 784K view. MV được nhiều người khen ngợi với tạo hình, vũ điệu cùng nhạc vô cùng bắt tai. 

Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh hóa thần vệ nữ đẹp nao lòng trong MV mới - Ảnh 1
 
Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh hóa thần vệ nữ đẹp nao lòng trong MV mới - Ảnh 2
 
Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh hóa thần vệ nữ đẹp nao lòng trong MV mới - Ảnh 3
 
Tạo hình của Thiều Bảo Trâm trong MV khiến ai cũng pahỉ xuýt xoa vì quá xinh đẹp. 
Tạo hình của Thiều Bảo Trâm trong MV khiến ai cũng pahỉ xuýt xoa vì quá xinh đẹp. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm đã tung loạt ảnh khi nữ ca sĩ hóa nữ thần trong MV khiến nhiều người xuyến xao. Nhanh chóng bộ ảnh thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, nhiều người để lại lời khen về nhan sắc và vóc dáng của nữ ca sĩ.

- Đẹp quá ạ.

- Hóa trang xinh thực sự.

- Ảnh nào kiểu dáng nào cũng vẫn thấy nét đẹp xinh.

Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh hóa thần vệ nữ đẹp nao lòng trong MV mới - Ảnh 4
 
Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh hóa thần vệ nữ đẹp nao lòng trong MV mới - Ảnh 5
 

Nói về ý nghĩa ca khúc này, Thiều Bảo Trâm trải lòng: “Đôi khi điều ta cần làm lúc khó khăn là hãy chấp nhận mọi bài học mà 'trời xanh an bài' cho mình một cách nhẹ nhàng nhất. Từ trong tăm tối, tâm hồn chúng ta sẽ được hàn gắn và trưởng thành sau mọi chuyện, để trở thành phiên bản rực rỡ hơn”.  

Sản phẩm lần này được Thiều Bảo Trâm và ê-kíp chăm chút kỹ lưỡng vào phần bối cảnh, hiệu ứng, tạo nên những hình ảnh đẹp mắt, màu sắc rực rỡ.  Đặc biệt, nữ ca sĩ đầu tư về mặt hình ảnh, trang phục và vũ đạo gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news