Tin mới

Thiều Bảo Trâm ngày càng khác lạ, Sơn Tùng lại tích cực lộ dấu hiệu hẹn hò với Hải Tú?

Thứ sáu, 17/02/2023, 14:14 (GMT+7)

Động thái mới đây của Sơn Tùng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng giữa lúc Thiều Bảo Trâm liên tục thay đổi ngày càng khác lạ.

Vốn là người kín tiếng về đời tư, Sơn Tùng chưa bao giờ lên tiếng trong chuyện tình cảm. Dù vậy nhưng những thông tin liên quan đến nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú hẹn hò vẫn trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Sau những ngày im hơi lặng tiếng, thời gian gần đây, Sơn Tùng liên tục xuất hiện trên mạng xã hội và cập nhật khoảnh khắc đời thường với những trang phục đồ hiệu đắt đỏ.

Sơn Tùng khoe ảnh như nam thần Hàn Quốc. Ảnh FBNV
Sơn Tùng khoe ảnh như nam thần Hàn Quốc. Ảnh FBNV

Gần đây nhất, nam ca sĩ có màn lên đồ vô cùng xịn sò, phủ toàn đồ hiệu trên người khiến người hâm mộ choáng ngợp. Từ khăn choàng đến giày đều đến từ thương thiệu Gucci đắt đỏ. Chỉ diện trang phục với màu sắc nhẹ nhàng, giọng ca "Chắc ai đó sẽ về" gây ấn tượng với hình ảnh sang chảnh như các nam thần Hàn Quốc.

Thần thái sang chảnh của nam ca sĩ gây chú ý. Ảnh FBNV
Thần thái sang chảnh của nam ca sĩ gây chú ý. Ảnh FBNV

Điểm gây chú ý trong bức ảnh của Sơn Tùng chính là chiếc nhẫn áp út đang đeo ở tay, nơi mà nhiều người thường sử dụng để đánh dấu bản thân là "hoa đã có chủ". Trong bức ảnh cách đây không lâu, giọng ca gốc Thái Bình đã thẳng thắn khoe 2 ngón tay đeo nhẫn thế nhưng giờ đây lại chỉ để lại chiếc nhẫn ở ngón áp út.

Sơn Tùng liên tục để lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út. Ảnh FBNV
Sơn Tùng liên tục để lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út. Ảnh FBNV

Điều này làm nghi vấn liệu có phải đây chính là động thái mà bản thân nam ca sĩ đang thể hiện mình không còn độc thân. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán còn tất cả sự thật chỉ có chính chủ mới biết được. Trong quá khứ, Sơn Tùng và Hải Tú đã từng bị soi đeo nhẫn đôi khi dự tiệc công ty.

Từ sau khi vướng vào ồn ào "trà xanh" giữa bộ ba Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú thì mọi động thái của ba người đều bị nhắc đến nhau. Trong khi thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm thay đổi phong cách từ ngọt ngào sang quyến rũ đến khó nhận ra thì Sơn Tùng và Hải Tú lại liên tục lộ những dấu hiệu "ta là của nhau".

Thiều Bảo Trâm ngày càng khác lạ, Sơn Tùng lại tích cực lộ dấu hiệu hẹn hò với Hải Tú? - Ảnh 1
 

Sơn Tùng và Hải Tú nhiều lần bị phát hiện sánh đôi, diện đồ giống nhau hay check in chung khu nhà. Thậm chí trong bộ ảnh mới nhất thì Sơn Tùng bị soi đội mũ beret có kiểu dáng và màu sắc hao hao với chiếc nón từng được Hải Tú khoe.

Sơn Tùng sử dụng mũ hao hao với Hải Tú. Ảnh FBNV
Sơn Tùng sử dụng mũ hao hao với Hải Tú. Ảnh FBNV

Dù 7749 lần vướng tin đồn tình ái nhưng Hải Tú và Sơn Tùng đều khá im hơi lặng tiếng, không đưa ra bất cứ lời giải thích nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news