Tin mới

Sơn Tùng hỏi, Thiều Bảo Trâm lập tức có động thái trả lời trên MXH gây bão mạng?

Thứ tư, 15/02/2023, 17:08 (GMT+7)

Động thái trong cùng một ngày của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trên mạng xã hội khiến cư dân mạng một lần nữa dậy sóng, sôi nổi bàn tán.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của Sơn Tùng đăng tải loạt ảnh nam ca sĩ diện hàng hiệu quảng bá cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Anh viết: "Em có nhớ lần cuối em chụp ảnh cho anh là lần nào không?". Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng cả trên Facebook lẫn Instagram khi diện mạo chủ tịch vẫn ngời ngời, điển trai và đầy thần thái.

Sơn Tùng đăng ảnh hỏi ai đó!
Sơn Tùng đăng ảnh hỏi ai đó!
Thiều Bảo Trâm cũng nói luôn về gu của mình
Thiều Bảo Trâm cũng nói luôn về gu của mình

Điều đáng nói là sau đó chỉ vài giờ, Thiều Bảo Trâm cũng đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc cùng chú thích cực thả thính và không kém phần liên quan: "Người ta hỏi gu của em là gì? Em thích mắt nhỏ và trái tim nhỏ. Mắt nhỏ đến nỗi chỉ nhìn thấy mình em trong hàng vạn người, tim nhỏ đến nỗi chỉ chứa được em mà không có chỗ cho ai khác nữa".

Bài đăng của Thiều Bảo Trâm cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Cô nhận được nhiều lời khen về nhan sắc thế nhưng chính sự trùng hợp về thời điểm đăng ảnh khiến hai ca sĩ tiếp tục trở thành chủ đề để dân mang bàn tán. Nhiều người cho rằng cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vô tình mà lại hữu ý tung hứng với nhau tương tự như lần đăng ảnh trước.

Sơn Tùng hỏi, Thiều Bảo Trâm lập tức có động thái trả lời trên MXH gây bão mạng? - Ảnh 1
 
Sơn Tùng hỏi, Thiều Bảo Trâm lập tức có động thái trả lời trên MXH gây bão mạng? - Ảnh 2
 

Tuy nhiên lần này, không để sự việc lặp lại, bị dân tình bàn tán, Sơn Tùng sau đó đã có động thái xóa bài đăng trên nền tảng Facebook và chỉ để lại ảnh trên Instagram. Lần này thay vì vào "làm phiền" bài viết của Sơn Tùng, dân mạng lại kéo vào trong bài đăng của Thiều Bảo Trâm liên tục vào réo tên giọng ca Thái Bình.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng từng có động thái đăng ảnh trùng hợp cách nhau chỉ vài ngày. Trong khi nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa khoe vẻ đẹp với áo tắm, khoe vóc dáng nuột nà thì Sơn Tùng lại xả ảnh nặc mùi tiền. Sự trùng hợp này đã khiến dân tình bàn tán suốt nhiều ngày, trong bài đăng của M-TP, cái tên Thiều Bảo Trâm liên tục được dân mạng nhắc đến.

Sơn Tùng hỏi, Thiều Bảo Trâm lập tức có động thái trả lời trên MXH gây bão mạng? - Ảnh 3
 
Sơn Tùng hỏi, Thiều Bảo Trâm lập tức có động thái trả lời trên MXH gây bão mạng? - Ảnh 4
 

Drama tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã được nhắc đi nhắc lại suốt 2 năm qua. Người trong cuộc chưa một lần lên tiếng nên càng khiến cư dân mạng tò mò, thêu dệt kịch bản, khiến cho ồn ào tình cảm thêm phần kịch tính!

Ảnh: FBNV, IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news