Tin mới

Thiều Bảo Trâm tiếp tục đăng ảnh sau màn 'khẩu chiến' anti-fan

Thứ bảy, 08/04/2023, 13:30 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm tiếp tục đăng ảnh sau màn "khẩu chiến" với anti-fan, cư dân mạng tràn vào tỏ rõ thái độ.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục tung loạt ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Những ngày nắng chói chang. Mọi người giữ gìn sức khoẻ nha". Cùng với đó, tình cũ Sơn Tùng khoe đôi chân dài thẳng tắp với váy ngắn và làn da trắng phát sáng của mình.

Thiều Bảo Trâm khoe chân dài nuột nà sau màn khẩu chiến với anti-fan. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm khoe chân dài nuột nà sau màn khẩu chiến với anti-fan. Ảnh FBNV

Bên dưới bài đăng của Thiều Bảo Trâm bên cạnh những lời khen, một số cư dân mạng tràn vào tỏ rõ thái độ với nữ ca sĩ sau màn "khẩu chiến" với anti-fan. Cư dân mạng tiếp tục "cà khịa" Thiều Bảo Trâm: "Chị diễn sâu quá, xả vai đi chị; Chuẩn book bài tẩy trắng xong đăng hình style cô gái đáng thương, u buồn. Mấy chiêu xài quài vậy thâm; Giả tạo..."

Thiều Bảo Trâm tiếp tục đăng ảnh sau màn 'khẩu chiến' anti-fan - Ảnh 1
 

Trước những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng, lần này, Thiều Bảo Trâm chọn cách im lặng. Cách đây không lâu, khi chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình, Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị một người dùng MXH buông lời mỉa mai: "Cô gái thanh xuân Mimy chăm chỉ tập gym đi xe biển số 22*81 ơi, rồi đến đoạn làm gái ngoan chưa?".

Thiều Bảo Trâm tiếp tục đăng ảnh sau màn 'khẩu chiến' anti-fan - Ảnh 3
 
Cư dân mạng tràn vào Facebook của Thiều Bảo Trâm tỏ rõ thái độ. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng tràn vào Facebook của Thiều Bảo Trâm tỏ rõ thái độ. Ảnh chụp màn hình

Không nhân nhượng, Thiều Bảo Trâm lập tức đáp trả với lời lẽ đanh thép: "Tên zalo là tên blog và yahoo ngày xưa của chị thì sao em? Em ăn nói cũng nên suy nghĩ chút. Chị vẫn đi làm đi hát tự nuôi sống gia đình và bản thân rằng nghề ca hát và chả phải dựa vào ai cả. Ba mẹ chị dạy dỗ đàng hoàng, chị cũng không có sống sai hay làm gì sai. Em ăn nói dùng những từ xúc phạm như vậy để làm gì? Chị có đi xe với bạn hay chị gái thì có gì sai hả em? Giờ chị không được phép đi chơi với bạn bè hay gặp gỡ ai mà đi ô tô luôn hả em? Còn chị có block hay gì là bởi vì em dùng từ ngữ quá tệ hoặc em nhắc tới một ai đó không liên quan ở đây. Làm ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của họ thì chị sẽ xóa. Chị chỉ nói một lần và không rep thêm một lần nào nữa. Em không còn gì tốt đẹp để nói thì chị nghĩ em không nên quan tâm với chị. Vì chị sẽ luôn sống tử tế và là một người nghệ sĩ tử tế".

Thiều Bảo Trâm khẩu chiến với anti-fan. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm khẩu chiến với anti-fan. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm lên tiếng đáp trả lời mỉa mai, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Bởi lẽ, xưa nay, nữ ca sĩ được xem là khá hiền trên mạng xã hội. Ngay cả thời điểm chia tay Sơn Tùng M-TP, cư dân mạng tràn vào "cà khịa", Thiều Bảo Trâm cũng tuyệt nhiên không nói câu gì. Điều này cho thấy, sự việc vừa qua đã quá mức chịu đựng khiến tình cũ Sơn Tùng phải "khẩu chiến" với anti-fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news