Tin mới

'Thiếu gia xấu nhất Trung Quốc' sống chật vật sau 4 năm giải nghệ livestream

Thứ ba, 09/11/2021, 14:29 (GMT+7)

Nhìn đến khuôn mặt của Trần Sơn hiện tại, nhiều người còn không nhận ra "thiếu gia xấu nhất Trung Quốc" nổi danh một thời.

Ngày nay, Internet ngày càng phát triển, nhiều người có thể tìm hiểu thế giới mà không cần ra khỏi nhà. Nhiều người có thể chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình thông qua Internet. Đây cũng là con đường tắt để nhiều người bình thường trở nên nổi tiếng. Mọi người dựa vào giá trị khuôn mặt, tài năng của mình để làm được điều đó. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Trần Sơn, một thiếu gia nổi như cồn trên MXH cách đây 4 năm.

Trần Sơn thời còn nổi như cồn trên MXH Trung Quốc.
Trần Sơn thời còn nổi như cồn trên MXH Trung Quốc.

Trần Sơn bị bệnh thalassemia bẩm sinh, vì vậy, mỗi lần anh livestream là nhiều người bày tỏ sự thông cảm. Cách đây 4 năm, Trần Sơn là một Streamer thứ thiệt, tài khoản của anh lúc nào cũng thu hút một lượng lớn người theo dõi. Trên sóng livestream, Trần Sơn luôn truyền đến cho người xem năng lượng tích cực.

Tuy nhiên, đã 4 năm qua thanh niên này không còn xuất hiện trên sóng livestream. Tài khoản của anh vẫn còn và được anh em nhà Sanda chăm sóc tốt. 

Khi đó, Trần Sơn còn có cả bạn gái xinh đẹp.
Khi đó, Trần Sơn còn có cả bạn gái xinh đẹp.

Trong bức ảnh mới nhất mà anh em nhà Sanda đăng tải gần đây, Trần Sơn trông gầy gò và hốc hác hơn trước. Không rõ điều kiện kinh tế của "thiếu gia xấu nhất Trung Quốc" hiện ra sao nhưng truyền thông cho biết tiền chữa bệnh của Trần Sơn giờ đều do anh em Sanda chủ động giúp đỡ.

Trước đó, trang QQ đưa tin Trần Sơn giải nghệ livestream vào năm 2017 với lý do "mọi thứ đã quá đủ". Tuy nhiên, có tin đồn anh chàng làm vậy là vì đã mệt mỏi với những lời miệt thị ngoại hình từ netizen. Sau khi ngừng livestream, Trần Sơn về quê, không có việc làm ổn định và bị bạn gái xinh đẹp bỏ rơi.

Hiện tại, Trần Sơn đã giải nghệ, người gầy rộc và chi phí chữa bệnh phải nhờ cậy bạn bè.
Hiện tại, Trần Sơn đã giải nghệ, người gầy rộc và chi phí chữa bệnh phải nhờ cậy bạn bè.

Nhìn bức ảnh mới nhất được đăng tải cũng có thể thấy Trần Sơn tiều tụy hơn trước. Có lẽ cuộc sống hiện tại của anh chàng không còn dễ dàng và thoải mái như trước.

>> Xem thêm: 'Người đàn ông xấu nhất thế giới' có khuôn mặt rắn thay vợ như thay áo, cưới lần 3: Nhan sắc cô dâu bất ngờ

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news