Tin mới

Thiếu nữ bỏ việc sau khi kiếm bộn tiền nhờ 'bán chân' 30 phút mỗi ngày

Thứ hai, 27/11/2023, 15:35 (GMT+7)

Một thiếu nữ đã bỏ công việc toàn thời gian sau khi kiếm được nhiều tiền hơn nhờ bán ảnh chân của mình trên mạng.

Jessie Tyron, 18 tuổi, đến từ Essex, Anh quốc bán những bức ảnh này với giá ít nhất 3 bảng mỗi bức (khoảng 90.000 đồng) và chỉ dành 30 phút mỗi ngày để chụp ảnh khi đi giày, đi tất và đi chân trần. Cựu nhân viên thu ngân nói công việc này giúp cô kiếm được tới 1.000 bảng mỗi tháng (khoảng 30 triệu) và cô hiện đang kiếm được nhiều tiền hơn so với khi đi làm hàng ngày.

Jessie cho biết: “Đây là nguồn thu nhập chính hiện tại của tôi vì nó kiếm rất tốt. Tôi kiếm được nhiều tiền hơn cả lúc đi làm”.

Jessie bỏ công việc thu ngân của mình sau khi kiếm được bộn tiền từ việc bán ảnh chụp chân. Ảnh: Dailymail
Jessie bỏ công việc thu ngân của mình sau khi kiếm được bộn tiền từ việc bán ảnh chụp chân. Ảnh: Dailymail

Cô gái nói rằng mình quyết định thử kế hoạch kiếm tiền này sau khi nghe bạn bè nói đùa về viễn cảnh đó. Cô sử dụng mạng xã hội để tìm người mua, họ có thể yêu cầu những đôi giày cụ thể.

"Tôi luôn nghe mọi người nói đùa về nó nên quyết định tìm hiểu xem. Sau khi xem một số video về nó, tôi đã tạo tài khoản Snapchat và thêm những người có vẻ hứng thú với việc mua nội dung về bàn chân", Jessie nói.

"Tôi thường nhận được tin nhắn hỏi xem mình có bán nội dung hay không, sau đó tôi sẽ hỏi họ muốn gì và thương lượng xem họ muốn loại hình ảnh nào. Cho dù tôi đi giày, tất hay không, sau đó chúng tôi thảo luận về việc thanh toán. Sau khi họ trả tiền, tôi sẽ gửi cho họ những bức ảnh".

Cô gái cho biết số tiền 'bán chân' còn nhiều hơn lương thu ngân rất nhiều. Ảnh: Dailymail
Cô gái cho biết số tiền 'bán chân" còn nhiều hơn lương thu ngân rất nhiều. Ảnh: Dailymail

Jessie cho biết giá tiêu chuẩn cho mỗi bức ảnh là 3 bảng, nhưng nó sẽ tăng lên tùy thuộc vào công sức bỏ ra. "Giá tiêu chuẩn là 3 bảng/bức hoặc 8 bảng/3 bức. Giá này thay đổi tùy vào nhu cầu của khách hàng, công sức mà tôi phải bỏ ra, chẳng hạn như đi giày cao gót hoặc đi tất thì giá sẽ tăng lên".

"Tôi dự định sẽ tiếp tục làm việc này miễn là mọi người mua nó. Nó giúp tôi kiếm thêm tiền mà đòi hỏi ít công sức. Một số người mua sẽ mua cho tôi móng chân và giày, tôi được chiều chuộng hơn bình thường".

Mỗi bức ảnh bàn chân như thế này, Jessie kiếm được 3 bảng. Giá cả sẽ tăng tùy vào công sức cô bỏ ra. Ảnh: Dailymail
Mỗi bức ảnh bàn chân như thế này, Jessie kiếm được 3 bảng. Giá cả sẽ tăng tùy vào công sức cô bỏ ra. Ảnh: Dailymail

"Có thể việc nói chuyện với một số người trên nhiều nền tảng mạng xã hội khá khó chịu, bởi đôi khi có người đưa ra những yêu cầu phiền phức, tục tĩu, nhưng tôi vui vẻ chặn họ vì bản thân có những ranh giới rất nghiêm ngặt, đó là chỉ bán đôi chân của mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news