Tin mới

Cô gái trèo lên tháp tín hiệu điện thoại cao 50m để ép bạn trai làm đám cưới gây ùn tắc giao thông

Thứ hai, 27/11/2023, 15:06 (GMT+7)

Bị gia đình bạn trai phản đối chuyện tình cảm, người yêu lại "lặn" không dấu vết, cô gái quyết định trèo lên tháp tín hiệu di động để ép cưới.

Theo tờ Indiatimes, ngày 24/11, một cô gái 20 tuổi ở Semra Raja, Maharajganj, Ấn Độ đã ép bạn trai phải cưới mình bằng cách độc nhất vô nhị: Trèo lên tháp di động cao 50m (tương đương 16 tầng). 

Được biết, cô gái này có mối quan hệ tình cảm với một chàng trai ở cùng làng 24 tuổi, làm tài xế xe tải. Tuy nhiên, gia đình của bạn trai lại ra sức ngăn cấm, phản đối chuyện tình cảm của họ. Trong lúc "nước sôi lửa bỏng", người bạn trai lại biến mất không lý do. Cô gái cho rằng, bạn trai không muốn cưới cô nên quyết định trèo lên tháp di động để dọa bạn trai và gia đình anh ta để được cưới hỏi đàng hoàng. 

Clip cô gái trèo lên tháp tín hiệu điện thoại để ép bạn trai kết hôn. Nguồn: Chinatimes.

Hành động kỳ quặc của cô gái trẻ thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường. Nhiều người dân hết lòng khuyên giải cô gái đi xuống nhưng người này nhất quyết không chịu. Sự việc ồn ào khiến tuyến đường cao tốc vốn đã đông đúc bị ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Trước vấn đề trên, người dân đã báo cho lực lượng cảnh sát tới giải quyết vụ việc.

Có mặt tại hiện trường sự việc, gia đình người bạn trai cô gái cho biết, cách đây vài ngày người đàn ông này đã lái xe tải đến Nepal để giao hàng và không có ở nhà. Những người này cũng khẳng định người đàn ông bận đi làm chứ không phải trốn tránh cô gái.

Nói về sự việc này, phía cảnh sát cho hay, cô gái và bạn trai đã hẹn hò nhiều năm nhưng không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của gia đình bạn trai. Do đó, cô quyết định trèo lên tháp tín hiệu điện thoại để ép bạn trai kết hôn với mình. Tuy nhiên, do địa điểm gần trạm thu phí nên thu hút người qua đường quan sát trên đường cao tốc. Do tình trạng ùn tắc xảy ra kéo dài, lực lượng cảnh sát không còn cách nào khác là phải thực hiện các biện pháp kiểm soát đám đông và cố gắng thuyết phục cô gái.

Cô gái trèo lên tháp di động cao 50m. Ảnh Indiatimes.
Cô gái trèo lên tháp di động cao 50m. Ảnh Indiatimes.

Đáng tiếc, mọi nỗ lực thuyết phục của phía cảnh sát không có hiệu quả. Quá bất lực, lực lượng cảnh sát đành cử người trèo lên tháp di động cưỡng chế đưa cô gái xuống. Viên sĩ quan cảnh sát Ajay Singh Chauhan cho biết, sau khi cảnh sát khống chế cô gái, người này vẫn rất kích động và tức giận về hành động của bạn trai và gia đình anh ta. Cuối cùng, cô gái này bị truy tố tội "Gây rối trật tự công cộng". Phía cảnh sát đã bắt tạm giam cô gái này và thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết.

Hành động bồng bột, nông nổi tự gây họa cho chính mình của cô gái khiến nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối. "Quá nông nổi, chỉ vì một anh chàng và gia đình anh ta mà tự phá hủy tương lai của chính mình", một người cho biết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ