Tin mới

Thơ Nguyễn xin lỗi phụ huynh vì video hướng dẫn các em 'xin vía học giỏi' từ búp bê

Thứ năm, 11/03/2021, 09:29 (GMT+7)

Sau khi bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích, mới đây, Thơ Nguyễn đã có động thái xin lỗi, sẵn sàng chịu trách nhiệm.

Thơ Nguyễn là một trong những Youtuber nổi tiếng trên Cộng đồng mạng với các video giải trí dành cho trẻ em. Cô sinh năm 1992, đến từ Bình Dương và tốt nghiệp cử nhân Luật tại Đại học Luật TP Hồ Chí Minh.

Thơ Nguyễn có lượng fan đông đảo là các em nhỏ. Hiện tại, kênh Youtube Thơ Nguyễn có có 8,74 triệu lượt người đăng ký, thuộc top 5 kênh có lượng người đăng ký cao nhất tại Việt Nam. Theo Social Blade ghi nhận, trong năm 2020 vừa rồi, Thơ Nguyễn lọt top 10 YouTuber kiếm tiền "khủng" với thu nhập 16 tỷ đồng/năm.

Mới đây, Thơ Nguyễn đã làm video hướng dẫn các em “xin vía học giỏi” từ búp bê gay xôn xao cộng đồng mạng, đặc biệt là các vị phụ huynh. Cụ thể, đoạn clip được YouTuber Thơ Nguyễn đăng tải hiện còn trên mạng xã hội Facebook, trong đó cô ôm một con búp bê, trên tay cầm chiếc vòng và nói:

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

"Mập ơi, bây giờ con nghe lời mẹ nè, ngày mai là các anh chị đi học rồi đấy, giờ con cầu cho các anh chị học giỏi nha. Nếu mà con cầu được lắc ngang, không cầu được lắc dọc, nói chung là cứ lắc tứ tung đi. Lắc cái đầu là mẹ cho ăn đòn tét mông ngay".

Chưa hết, YouTuber Thơ Nguyễn tiếp: "A nhớ ra rồi, trước khi mà cầu cái gì thì phải cho bạn ấy ăn uống đã. Bạn ấy rất là thích uống nước ngọt Coca cola, để chị mời bạn ấy uống nhé các em".

Tiếp theo, cô nhìn về ống kính trò chuyện: "Chị thấy có rất nhiều bạn Kumanthong uống nước ngọt bằng ống hút, nhưng riêng mập nhà chị thì không cần". Cô khui lon nước, phát ra tiếng xịt ga lớn rồi tỏ vẻ ngạc nhiên: "Đó các em thấy chưa, mập tham chưa, uống như vậy là các em học giỏi lắm đó, uống quá trời luôn".

Nhiều phụ huynh đã cho rằng Thơ Nguyễn đang truyền bá việc nuôi Kumanthong (loại búp bê có nguồn gốc từ Thái Lan. Đồng thời họ cũng không hài lòng khi Thơ Nguyễn thực hiện hành động này khiến nhiều bé có thể lầm tưởng chỉ cần cầu khấn là có thể học giỏi, không cần nỗ lực ở bản thân.

Thơ Nguyễn xin lỗi phụ huynh vì video hướng dẫn các em “xin vía học giỏi” từ búp bêẢnh: FBNV
Thơ Nguyễn xin lỗi phụ huynh vì video hướng dẫn các em “xin vía học giỏi” từ búp bêẢnh: FBNV

Sau nhiều chỉ trích, Thơ Nguyễn đã có động thái thừa nhận hành động chưa đúng của mình, sẵn sàng chịu trách nhiệm. Cô nói: “Tôi cũng có lời xin lỗi chân thành tới các vị phụ huynh và fan của mình vì tôi đã chọn một đề tài gai góc, nhạy cảm. Đặc biệt trong quá trình thực hiện và đăng tải video đã gây hiểu lầm cho các anh chị phụ huynh và các em nhỏ. Đối với tôi, các em nhỏ là trên hết. Nếu tôi sai tôi sẽ sẵn sàng nhận lỗi và chịu mọi hình phạt của pháp luật nhưng xin đừng vì tôi mà làm ảnh hưởng đến tinh thần và làm tổn thương các em nhỏ.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thơ Nguyễn Kumathong