Tin mới

Thợ săn quái vật hồ Loch Ness choáng váng khi thấy 'đầu và cổ' nổi lên từ nước

Thứ hai, 18/12/2023, 17:10 (GMT+7)

Eoin O'Faodhagain đang theo dõi hồ Loch Ness qua webcam vào thứ Ba tuần trước khi anh nhìn thấy một điều gì đó vươn lên từ bề mặt trong ánh sáng yếu ớt.

Một người theo dõi Nessie đã bị sốc sau khi "đầu và cổ của Nessie" nổi lên từ ngôi nhà đầy nước của mình trong một loạt hình ảnh gây sốc.

Eoin O’Faodhagain đang theo dõi hồ Loch Ness qua webcam vào thứ Ba tuần trước khi anh nhìn thấy một điều gì đó vươn lên từ bề mặt trong ánh sáng yếu ớt, theo báo cáo của Penn News.

Đoạn phim được Eoin, 59 tuổi, ghi lại cho thấy một hình dạng màu đen nổi lên từ hồ, tồn tại gần 4 giây trước khi biến mất trong chớp mắt.

Nó bắt đầu chỉ là một dấu chấm nhưng nhanh chóng trở nên giống như đường nét đặc trưng của Nessie đứng trên mặt nước.

Ông O’Faodhagain nói: “Nó đột ngột xuất hiện và biến mất trong cùng một hơi.

Người theo dõi quái vật hồ Loch Ness choáng váng khi thấy 'đầu và cổ' nổi lên từ nước(Ảnh: Tin tức Penn)
Người theo dõi quái vật hồ Loch Ness choáng váng khi thấy 'đầu và cổ' nổi lên từ nước(Ảnh: Tin tức Penn)

“Tôi nghĩ rằng đó là đầu và cổ của Nessie - bạn không thể nói đó giống như bất kỳ thứ gì khác thường xuất hiện trong Loch Ness.

“Quan trọng nhất là nó xuất hiện ngay ở điểm tối vì webcam chuyển sang chế độ đen và trắng ngay sau đó.

"Hầu hết những người xem webcam sẽ đã từ bỏ ở giai đoạn đó vì ánh sáng giảm đi, nhưng nó chứng minh bạn phải kiên nhẫn. Và đây là một cảnh tuyệt vời, dù ngắn ngủi, bạn có được vì kiên nhẫn."

Người theo dõi so sánh nó với Bức ảnh của bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng, bức ảnh chụp Nessie vào năm 1934 mà nhiều người thường mô tả cô ấy trong tưởng tượng công chúng mặc dù nguồn gốc của nó đáng ngờ.

Anh nói: “Nó cong hơn bức ảnh của bác sĩ - nếu có thì nó trông có vẻ sống động hơn. Không có gì trong Thế giới động vật mà có cổ cong như chúng ta biết - quên đi về hải cẩu và thiên nga, không có gì để so sánh.

“Tôi nhớ Tim Dinsdale, mô tả một lần nhìn thấy Nessie trong một cuộc phỏng vấn truyền hình, nói rằng đầu và cổ giống như một con rắn - và nó nhìn như một con rắn thực sự.”

Eoin O'Faodhagain đã xem hồ Loch Ness qua webcam vào thứ Ba tuần trước(Ảnh: Tin tức Penn)
Eoin O'Faodhagain đã xem hồ Loch Ness qua webcam vào thứ Ba tuần trước(Ảnh: Tin tức Penn)

Ông O’Faodhagain đã nhìn thấy điều này bằng webcam do Visit Inverness Loch Ness (VILN) duy trì tại Shoreland Lodges, gần Fort Augustus ở bờ nam của hồ.

Trung tâm Loch Ness đặt tại khách sạn cũ Drumnadrochit, nơi quản lý Aldie Mackay được cho là đã báo cáo việc nhìn thấy một "sinh vật nước" trong hồ Loch Ness cách đây 90 năm.

Vụ việc đã dẫn đến niềm đam mê lâu dài và toàn cầu với việc tìm ra con quái vật khó nắm bắt, tạo ra những trò lừa bịp và hàng trăm lời kể của nhân chứng.

Trung tâm này cũng dẫn đầu danh sách các điểm đến tại Vương quốc Anh mà người Anh rất muốn thăm sau sự quan tâm gia tăng vào việc săn lùng quái vật.

Đã có bảy trường hợp được ghi nhận bởi Đăng ký Chính thức về Các Sự kiện Quái vật Loch Ness trong năm 2023 - con số tương đương với năm ngoái.

Theo Express

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news