Tin mới

Midu mạnh dạn 'bung' cúc áo, ngày càng gợi cảm khiến nhiều người bất ngờ

Thứ bảy, 25/02/2023, 21:49 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Midu phá bỏ phong cách ngọt ngào mà thay vào đó là hình ảnh đầy gợi cảm khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu đã khoe hình ảnh đầy gợi cảm trong ô tô khiến nhiều người bất ngờ. "Vì lười nhổ cỏ nên ngại trồng hoa", Midu viết.

Midu khoe hình ảnh gợi cảm trong ô tô. Ảnh FBNV
Midu khoe hình ảnh gợi cảm trong ô tô. Ảnh FBNV

Từ hình ảnh được đăng tải, Midu diện chiếc áo sơ mi màu trắng đầy thanh lịch cùng lối trang điểm xinh đẹp. Thế nhưng, điều đáng chú ý là việc Hot girl 8X đã "bung" 2 chiếc cúc, vòng 1 lấp ló phía sau. Hành động táo bạo này của Midu khiến nhiều người bất ngờ.

Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Midu. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến nhắc nhở nàng "ngọc nữ" nên cài lại cúc áo lại. Đây không phải lần đầu tiên Midu khoe hình ảnh nóng bỏng như thế này.

Những bình luận trên mạng xã hội về bức ảnh của Midu. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận trên mạng xã hội về bức ảnh của Midu. Ảnh chụp màn hình

Thời gian gần đây, Midu liên tục tung ra loạt ảnh táo bạo, hở trên ngắn dưới. Không có trung thành với phong cách ngọt ngào, nữ tính như trước đây mà nữ diễn viên quay ngoắt sang phong cách gợi cảm khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây không lâu, Midu còn chia sẻ clip ngắn khéo khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc váy màu hồng bó sát, tóc búi cao trông vừa trẻ trun lại quý phái. Đáng chú ý, chiếc váy với thiết kế khoét vùng bụng đã khiến nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng lộ rõ chân ngực gợi cảm.

Midu ngày càng gợi cảm. Ảnh FBNV
Midu ngày càng gợi cảm. Ảnh FBNV

Ở tuổi U40, Midu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Để có được vóc dáng như hiện tại, nữ giảng viên đã áp dụng phương pháp tập luyện và ăn uống điều độ. Có thể thấy rằng, ngay sau Tết, người đẹp đã tích cực tập luyện khiến cho không ít người phải trầm trồ và ngợi khen.

Midu chia sẻ bản thân từng rất ngại mặc quyến rũ vì sợ người khác nhìn nhận và đánh giá không hay về mình nhưng giờ đây cô nhận ra suy nghĩ đó thật ngớ ngẩn.

Midu mạnh dạn 'bung' cúc áo, ngày càng gợi cảm khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1
 

"Đi chùa mặc áo dài, đi biển thì mặc bikini, đó là sự phù hợp của trang phục ở mỗi nơi mình đến mà thôi. Tôi nghĩ phụ nữ hãy luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa vậy. Không vì ai mà nở, cũng không vì ai mà rụt lại phía sau. Hãy luôn là chính mình, toả sáng bằng trí tuệ, nhân cách và sự yêu thương", Midu tâm sự.

Mặc kệ những lời chê bai từ Cộng đồng mạng khi thay đổi phong cách, Midu vẫn theo đuổi theo phong cách của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu