Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy thay đổi thế nào sau khi đăng quang?

Thứ tư, 29/03/2023, 15:04 (GMT+7)

Không chỉ chỉnh sửa trên gương mặt mà Hoa hậu Thanh Thủy còn thay đổi trong phong cách thời trang sau hơn 3 tháng đăng quang.

Từ sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam, Huỳnh Thị Thanh Thủy là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Điều đáng nói là người đẹp gốc Đà Nẵng là một trong những Hoa hậu liên tục nhận được lời khen ngợi về nhan sắc từ sau khi đăng quang.

Dù trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thanh Thủy không phải là thí sinh nổi bật và được khán giả cùng truyền thông chú ý đến nhiều nhưng không thể phủ nhận nhan sắc trong veo của nàng hậu GenZ này vẫn được lòng fan sắc đẹp.

Hoa hậu Thanh Thủy thay đổi thế nào sau khi đăng quang? - Ảnh 1
 

Sau Tiểu Vy, chân dài 10X là người đẹp nhận được lời khen vì có gương mặt cân đối. Chính Á hậu Thụy Vân cũng đã thẳng thắn nhận xét về Hoa hậu Thanh Thủy: "Thanh Thủy có gương mặt cân đối, từ lông mày đến mắt, miệng. Không nét nào trên gương mặt bị lệch. Có thể nói là hiếm có. Ẩn sâu trong vẻ đẹp ấy, tân hoa hậu có tâm hồn và trí tuệ".

Được giới chuyên môn khen ngợi có gương mặt cân đối nhưng Hoa hậu Thanh Thủy vẫn chưa hài lòng mà quyết định chỉnh sửa mũi và ngực để có vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Chính Hoa hậu Việt Nam 2022 thừa nhận bản thân mong muốn hoàn thiện hơn về sắc vóc của mình để tự tin xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh đó, Thanh Thủy cũng chú trọng hơn trong phong cách thời trang của mình. 

Thanh Thủy sửa mũi và nâng ngực sau khi đăng quang.
Thanh Thủy sửa mũi và nâng ngực sau khi đăng quang.

Nếu như trước khi đăng quang, Thanh Thủy thường diện những trang phục cá tính hay ngọt ngào như nàng thơ thì sau khi đăng quang hoa hậu, người đẹp sinh năm 2002 lại táo bạo mặc những trang phục cắt xẻ nhiều. Không nằm trong vòng an toàn như nhiệm kỳ của Đỗ Thị Hà, Thanh Thủy tự tạo điểm nhấn khiến mình nổi bật ở tuổi 21.

Thanh Thủy trước khi đăng quang.
Thanh Thủy trước khi đăng quang.

Nếu theo dõi Thanh Thủy thì có thể nhận thấy rằng người đẹp ưu tiên những trang phục cắt xẻ khoe ưu điểm đôi chân dài và vòng eo con kiến trên cơ thể. Có thể sau khi nâng ngực, người đẹp sẽ còn táo bạo hơn trong tương lai giống như Tiểu Vy khi thử sức ở các bộ đầm nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Thanh Thủy thay đổi thế nào sau khi đăng quang? - Ảnh 2
 
Hoa hậu Thanh Thủy thay đổi thế nào sau khi đăng quang? - Ảnh 3
 
Hoa hậu Thanh Thủy thay đổi thế nào sau khi đăng quang? - Ảnh 4
 
Hoa hậu Thanh Thủy thay đổi thế nào sau khi đăng quang? - Ảnh 5
 
Hoa hậu Thanh Thủy thay đổi thế nào sau khi đăng quang? - Ảnh 6
 

Trên mạng xã hội nhiều ý kiến trái chiều về việc Hoa hậu Thanh Thủy trùng tu nhan sắc:

- Ai rồi cũng phải dao kéo thôi!

- Giờ ai đẹp cũng đều can thiệp hết

- Không dao kéo thì chê quá chê, rồi ngta dao kéo lại bảo sao không giữ nét đẹp tự nhiên. Sao khó ở dị

- Làm mũi mà nhìn ảnh gần đây là biết á. Làm xong trông đẹp hẳn lun.

- Đạt giải Hoa hậu rồi thì có quyền can thiệp dao kéo mà

- Mọi người nghĩ ai chụp mấy ảnh này

- Dao kéo cho đẹp hơn chứ sao, mà mặt hoa hậu đẹp như thế này rồi không phải dao kéo chỗ nào nữa nhỉ.

Ảnh sưu tầm, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news